Hủy
Doanh Nghiệp

Vietbank: Gửi tiết kiệm online lãi suất lên đến 8%/năm

Thứ Năm | 11/05/2017 11:18

Gửi tiết kiệm online tại Vietbank sẽ được hưởng lãi suất lên đến 8%/năm, đặc biệt lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm tại quầy 0.1%/năm.
 

Từ nay gửi tiết kiệm online tại Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) khách hàng sẽ được hưởng lãi suất lên đến 8%/năm, đặc biệt lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm tại quầy 0.1%/năm.

Cụ thể với sản phẩm này, khách hàng có thể chủ động thực hiện mở, cập nhật tái tục và đóng/tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm trên kênh internet banking mọi lúc, mọi nơi  mà không cần phải đến ngân hàng. Dịch vụ hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ với các thao tác đơn giản, dễ sử dụng khi truy cập hệ thống và được hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết. Khách hàng có thể mở tiết kiệm online với số tiền gửi tối thiểu 500,000 đồng tương ứng với các kỳ hạn từ 1 tuần đến 36 tháng với mức lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm. Đặc biệt, với hình thức “Gửi tiết kiệm online” khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn gửi trực tiếp tại quầy 0.1 %/năm.

Với các tiện ích trên, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn hình thức gửi online, vừa tiết kiệm thời gian giao dịch, vừa hưởng lợi cao hơn so với gửi tiết kiệm thông thường, và chủ động về việc theo dõi và quản lý các thông tin cá nhân, tài khoản tiết kiệm mà không lo lắng về các vấn đề an ninh và bảo mật.

Tham khảo thông tin lãi suất từng kỳ hạn tại đây:

http://vietbank.com.vn/Lai-suat/Tiet-kiem-online.aspx


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới