Hủy
Doanh Nghiệp

Công nghệ diệt khuẩn bằng Ozone: Giải pháp bảo vệ sức khỏe

Thứ Tư | 28/10/2015 12:30

Các thiết bị công nghệ ozone của CaliTech mang đến giải pháp diệt khuẩn trong không khí và nước cho các mô hình sản xuất của doanh nghiệp và dân dụng.
 

Vào ngày 27 tháng 10 năm 2015, tại khách sạn New World ở TPHCM, công ty TNHH Cali Technology (CaliTech) đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Ozone – Giải pháp diệt khuẩn hàng đầu thế giới”. Hội thảo có sự tham dự của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, nuôi trồng thủy sản, xuất khẩu rau quả, y tế… Đặc biệt có sự xuất hiện và diễn thuyết của ông Cameron Tapp – Chủ tịch hãng Clearwater Tech Hoa kỳ và Ông Nguyễn Leo Long – Chuyên gia của WQA (Water Quality Association – Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ) kiêm giám đốc điều hành CaliTech.

Cong nghe diet khuan bang Ozone: Giai phap bao ve suc khoeTại hội thảo, CaliTech công bố sẽ là nhà phân phối độc quyền các thiết bị công nghệ ozone của hang ClearWater Tech, LLC (Hoa Kỳ). Các thiết bị công nghệ ozone mang đến giải pháp diệt khuẩn trong không khí và nước cho các mô hình sản xuất của doanh nghiệp và dân dụng. Các giải pháp này kết hợp với thiết bị công nghệ của Clearwater Tech để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp như giải pháp diệt khuẩn xử lý nước thải, giải pháp diệt khuẩn khử mùi trong không khí của trang trại chăn nuôi, chế biến thủy sản, trong nhà hàng,… thiết bị công nghệ diệt khuẩn trong y tế, nha khoa, thẩm mỹ viện…, giải pháp diệt khuẩn an toàn trong ngành nông nghiệp (không sử dụng thuốc trừ sâu, kích thước tăng trưởng 30%)…

Cong nghe diet khuan bang Ozone: Giai phap bao ve suc khoe

Đối với dân dụng, thiết bị khử mùi trong không khí như khử mùi đồ ăn, ẩm mốc, thuốc lá…, thiết bị vòi nước diệt khuẩn trong thực phẩm trước khi chế biến (99,9% vi khuẩn và hóa chất độc hại có trong thực phẩm hằng ngày sẽ được tiêu diệt hoạt toàn chỉ trong từ 1 đến 10 giây); thiết bị lọc nước, thiết bị diệt khuẩn trong giặt giũ.

Cong nghe diet khuan bang Ozone: Giai phap bao ve suc khoe

Theo ông Cameron Tapp – Chủ tịch hãng Clearwater Tech Hoa kỳ, công nghệ Ozone được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực nuôi – trồng thủy sản, trồng trọt – chăn nuôi và chế biến thực phẩm, khử trùng bằng ozone đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa các bệnh cho cá, tôm trong hệ thống nuôi trồng thủy sản cũng như trong việc xử lý và đóng gói sản phẩm.

Trong lĩnh vực thực phẩm nông nghiệp, ozone đóng vai trò như một chất diệt khuẩn an toàn cho các loại thực phẩm, từ quy trình chế biến đến đóng gói như: thịt, cá, rau củ, trái cây, hải sản…., đạt tiêu chuẩn chất lượng GRAS, được phê duyệt bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp. Bên cạnh đó, ozone là một phương pháp cực kỳ hiệu quả trong quá trình xử lý nước uống, giúp cải thiện mùi vị và độ an toàn của nước trong các đô thị, các cộng đồng nhỏ, và nhà ở.

Cong nghe diet khuan bang Ozone: Giai phap bao ve suc khoe

Nhân dịp khai trương showroom mới vào ngày 28.10.2015 tại số 35-37 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, Tp HCM, CaliTech sẽ giảm giá 20% các thiết bị diệt khuẩn bằng công nghệ Ozone cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Thông tin tham khảo:

1.  Tầm quan trong của Ozone

Ozone đã có một tầm quan trọng tuyệt đối trong việc tạo và gìn giữ sự sống của cả nhân loại. Chính vì vậy mà công nghệ về Ozone đang là một trong những công nghệ được tập trung phát triển để có thể ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực trong đời sống.

Một trong những ứng dụng đã được phát triển và hiện nay đang phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới là tính năng diệt khuẩn với độ an toàn tuyệt đối. Tính năng này được đưa vào những thiết bị, công nghệ hàng đầu để ứng dụng trong các lĩnh vực y khoa; chế biến thủy hải sản, thực phẩm; chăn nuôi gia súc; công nghệp đóng chai; khách sạn du lịch...

Tại Việt Nam, công nghệ diệt khuẩn Ozone còn khá mới mẻ và nhu cầu sử dụng được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh trong những năm tới bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

2. Về công ty CaliTech

CaliTech được sáng lập bởi ông Nguyễn Leo Long với 17 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam và là một chuyên gia của WQA (Water Quality Association – Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ).

CaliTech cam kết đem lại công nghệ hiện đại an toàn, bảo vệ sức khỏe con người bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của một chuyên gia để tự tin đưa ra những giải pháp hoàn hảo trong việc ứng dụng công nghệ xử lý nước và diệt khuẩn bằng ozone đến với các doanh nghiệp Việt Nam”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới