Hủy
Doanh Nghiệp

Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất

Minh Đức Thứ Hai | 05/11/2018 17:17

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã được vinh danh trong TOP 10 Báo cáo Thường niên Tốt nhất - Nhóm vốn hóa vừa.
 

Tối ngày 2.11, tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu 2018 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cùng Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp tổ chức, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã được vinh danh trong TOP 10 Báo cáo Thường niên Tốt nhất - Nhóm vốn hóa vừa.

Năm 2018 là năm đầu tiên diễn ra cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu được mở rộng từ cuộc bình chọn Báo cáo thường niên sự kiện đã đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp niêm yết suốt trong suốt 10 năm qua. Theo đó cùng với nội dung đánh giá Báo cáo thường niên và báo cáo phát triển bền vững của doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, cuộc bình chọn năm nay thực hiện đánh giá sâu hơn tình hình thực thi quản trị công ty (QTCT) của doanh nghiệp với một bộ tiêu chí riêng nhằm hướng doanh nghiệp xây dựng môi trường kinh doanh dựa trên nền tảng phát triển bền vững.

Thêm điểm mới của chương trình năm nay là đối tượng tham gia cuộc bình chọn là các doanh nghiệp niêm yết trên hai Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Hà Nội thuộc rổ chỉ số VNX Allshare. Các công ty tham gia được chia thành 3 nhóm theo quy mô vốn hóa thị trường (lớn, vừa và nhỏ) thay vì chấm toàn bộ như mọi năm nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có quy mô vốn vừa và nhỏ tham gia cạnh tranh giải và có cơ hội được tôn vinh.

Báo cáo thường niên năm nay của BVSC được Hội đồng đánh giá cao không chỉ ở việc trình bày các thông tin đầy đủ và minh bạch mà còn đánh giá tốt ở phần thông tin về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững và ý tưởng xuyên suốt có hệ thống. Tại vòng chấm sơ khảo với 107 tiêu chí chấm, BVSC đạt điểm cao nhất với tròn 100 điểm. Thông điệp "Dịch chuyển vững vàng - Bứt phá ngoạn mục - Tăng trưởng vững bền" đã gây ấn tượng đẹp với người đọc bởi nó không chỉ phản ảnh kết quả kinh doanh trong năm bằng những chỉ tiêu cụ thể được trình bày tại báo cáo, mà là sự khẳng định định hướng chiến lược hoạt động của BVSC trong những năm qua.

Là công ty chứng khoán uy tín trên thị trường, đồng thời là một doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu, trước đó trong các năm từ 2013 - 2015 BVSC cũng đã liên tiếp lọt vào TOP 10 Công ty có báo cáo thường niên tốt nhất toàn thị trường tại các mùa giải ARA trước đây, đồng thời cũng được Sở HNX vinh danh trong TOP 30 DNNY minh bạch tiêu biểu trong 4 năm liên tiếp từ 2013-2016. Với việc được vinh danh giải thưởng Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - Nhóm vốn hóa vừa lần này,  một lần nữa khẳng định cam kết và những nỗ lực của BVSC hướng tới sự minh bạch để xây dựng niệm tin và mang lại những giá trị bền vững cổ đông, khách hàng, người lao động và cộng đồng xã hội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới