Hủy
Doanh Nghiệp

Công ty Gói và Cuốn chính thức đổi tên

Thứ Năm | 15/06/2017 08:00

Việc đổi tên này đánh dấu sự khởi đầu trong chiến lược mở rộng và phát triển kinh doanh các chuỗi nhà hàng món ăn Việt.
 

Công ty Cổ phần Nhà hàng Gói và Cuốn (hay còn gọi là Wrap & Roll) chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, đánh dấu sự khởi đầu trong chiến lược mở rộng và phát triển kinh doanh các chuỗi nhà hàng món ăn Việt. Với sự thay đổi này, Chảo Đỏ sẽ đa dạng hóa các chuỗi kinh doanh mới bên cạnh việc giữ vững và tiếp tục phát triển chuỗi nhà hàng Wrap & Roll. Mục tiêu của Chảo Đỏ chính là mang thêm nhiều trải nghiệm đa dạng cho thực khách trong và ngoài nước về món ăn Việt.

Cong ty Goi va Cuon chinh thuc doi ten
Wrap & Roll - chuỗi nhà hàng tiên phong của Công ty Chảo Đỏ

Sự đầu tư vào Chảo Đỏ từ Quỹ Mekong Capital đã đưa tiềm lực tài chính của Công ty đến một tầm cao mới, phát huy nhiều hơn sức mạnh nội tại của một doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Ẩm thực Việt. Lý do Công ty thay đổi tên nhằm xây dựng Chảo Đỏ thành Tập đoàn điều hành nhiều thương hiệu về Ẩm thực Việt. Đại diện công ty chia sẻ ý nghĩa của tên Công ty Chảo Đỏ là: “Chảo là vật dụng thân thuộc trong gian bếp của các gia đình Việt. Bếp luôn hồng để chảo luôn đỏ, như chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để lưu giữ những nét văn hóa đẹp của Ẩm thực Việt. Vòng tròn của chảo biểu hiện cho sự trọn vẹn, gắn kết, còn màu đỏ là màu của nhiệt huyết và quyết tâm. Chảo Đỏ chính là hình ảnh biểu trưng cho tinh thần làm việc của chúng tôi: phấn đấu không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng. Một khi TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG, chúng tôi nhất định sẽ thành công”

Cong ty Goi va Cuon chinh thuc doi ten
Cuốn Việt – mô hình nhà hàng mới của Công ty Chảo Đỏ nhắm tới nhóm khách hàng tầm trung

Sau những bước thay đổi ban đầu, Công ty Chảo Đỏ đã chứng minh những bước đi đúng đắn của mình bằng những con số khá ấn tượng, đó chính là doanh số của các cửa hàng Wrap & Roll cũ tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái; đồng thời xây dựng một mô hình nhà hàng mới tên Cuốn Việt tại Co.op Mart Quang Trung, đánh dấu bước khởi đầu thâm nhập thị trường ẩm thực dành cho khách hàng thu nhập tầm trung trong hệ thống Co.op Mart và sẽ tiếp tục phát triển mạnh về các tỉnh thành trong cả nước. Trong tương lai Chảo Đỏ sẽ có thêm nhiều thương hiệu con nữa để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Cong ty Goi va Cuon chinh thuc doi ten
Logo chính thức của Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới