Hủy
Doanh Nghiệp

Đà Nẵng và Vietnam Airlines ký kết hợp tác xúc tiến du lịch

Lê Trang Thứ Năm | 11/01/2018 09:40

Ngày 9/1, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và UBND thành phố Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác.
 

Giải mã gen tăng trưởng của Vietnam Airlines

Vì sao Vietnam Airlines bắt tay với Air France?


Thành phố Đà Nẵng sẽ có chính sách kích cầu dành cho các đường bay đến Đà Nẵng của Vietnam Airlines; đồng thời chủ trì phối hợp với Vietnam Airlines và các công ty du lịch để thúc đẩy bán vé. 

Về phía Vietnam Airlines cam kết đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch... mang tầm quốc gia và quốc tế. Các đoàn xúc tiến du lịch, thương mại trong và ngoài nước của Đà Nẵng được Vietnam Airlines ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của Hãng. 

Thỏa thuận cũng đặt mục tiêu đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng và hình ảnh Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của hai bên (bảng biển ngoài trời, các kênh truyền hình, báo đài của thành phố, các ấn phẩm, gian hàng hội chợ trên toàn cầu của Vietnam Airlines...). Hai bên nhất trí phối hợp xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Đà Nẵng và các hợp tác khác trong lĩnh vực này. 

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: "Lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với thành phố Đà Nẵng và Vietnam Airlines. Đây sẽ là cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động du lịch, đối ngoại, kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền và các nước. Chúng tôi hy vọng những nội dung trong thỏa thuận hợp tác sẽ được triển khai một cách hiệu quả, đem lại những lợi ích thiết thực cho hai bên, hướng tới phát triển văn hóa, xã hội, du lịch thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung". 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới