Hủy
Doanh Nghiệp

Digiworld lãi 9 tháng 56,1 tỷ đồng, xuất hiện yếu tố Xiaomi

Thứ Sáu | 20/10/2017 09:55

Vietnam News

DGW tiếp tục đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ phát triển thị trường (MES) và gia tăng doanh thu cho các sản phẩm kinh doanh.
 

Công ty cổ phần Thế giới số ( Digiworld- DWG) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2017. Theo đó, doanh thu thuần quý III của Digiworld đạt 1.144 tỉ đồng, tăng 9,9%; lợi nhuận trước thuế đạt 36,9 tỉ đồng, tăng 23,4% so với cùng kỳ năm trước.

Cộng chung 9 tháng đầu năm, DWG đạt doanh thu thuần đạt 2.696 tỉ đồng, giảm nhẹ nhưng lợi nhuận sau thuế đạt 56,1 tỉ đồng, hoàn thành vượt kế hoạch năm.

Digiworld cho biết, lợi nhuận sau thuế tăng do trong quý II, DGW tiếp tục đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ phát triển thị trường (MES) và gia tăng doanh thu cho các sản phẩm kinh doanh, góp phần tiếp tục cải thiện lợi nhuận biên lên 7,24% trong quý III năm nay, từ 5,56% cùng kỳ năm ngoái.

Được biết, trong quý III/2017, Digiworld chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mới - MES ngành thực phẩm chức năng khi phân phối độc quyền sản phẩm Kingsmen.

Điểm đáng chú ý trong thuyết minh báo cáo tài chính hợp nhất của DWG là các khoản trả trước cho người bán, xuất hiện khoản trả trước hãng điện thoại XIAOMI với số tiền 101,9 tỷ đồng.

Đồng thời, khoản phải thu Thế Giới Di Động tăng mạnh từ 45,7 tỷ đồng lên 117 tỷ đồng. Khoản phải thu Nguyễn Kim cũng tăng gấp đôi từ 22 tỷ lên 40 tỷ đồng.

Được biết vào ngày 15.3 vừa qua, Xiaomi và DWG đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược. Digiworld sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới