Hủy
Doanh Nghiệp

Double Key: Một dòng sản phẩm - Ba đối tượng khách hàng

Thứ Sáu | 31/03/2017 15:16

Dòng sản phẩm Double Key (căn hộ “chìa khóa kép”) tại Vinhomes Metropolis ngay khi ra mắt đã khiến nhiều khách hàng “không thể ngồi yên”.
 

Là dòng sản phẩm đặc biệt được chủ đầu tư Vinhomes mới giới thiệu tại dự án Vinhomes Metropolis (29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), Double Key có nhiều nét khá tương đồng với dòng sản phẩm Duplex Penthouse (căn hộ thông tầng). Tuy nhiên, điểm khác biệt chính giữa 2 dòng sản phẩm này chính là ở chỗ, thay vì chỉ có 1 cửa vào, 1 chìa khóa như Duplex Penthouse, Double Key có 2 lối vào - 2 chìa khóa riêng biệt. 

Chính vì điểm đặc biệt này, Double Key đã trở thành “quân át chủ bài”, và là sản phẩm "đắt tiền" tại hầu hết các dự án ở Singapore kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2009. Báo cáo nghiên cứu thị trường địa ốc tại Đảo Quốc Sư Tử cho thấy, chỉ trong 2 năm từ 2011 - 2013, tỷ lệ diện tích mà sản phẩm Double Key chiếm chỗ tại các dự án phát triển mới đã tăng hơn gấp đôi từ 3,4% (2011) lên 7,5% (2013).

Double Key: Mot dong san pham - Ba doi tuong khach hang
Lounge nổi tại Vinhomes Metropolis

Dù mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam, căn hộ kép Double Key tại Vinhomes Metropolis ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là 3 nhóm đối tượng chính như sau:

Gia đình đa thế hệ

Trong những năm gần đây, xu hướng sống 3, 4 thế hệ chung một mái nhà đang quay  trở lại. Khi ở chung, “sợi dây tình cảm” giữa các thành viên trong gia đình càng trở nên bền chặt. Tuy nhiên khi các giá trị sống riêng tư và phong cách sống của mỗi cá nhân đang được đề cao thì sống “tam, tứ đại đồng đường” cũng có một số nhược điểm khi các thế hệ phải cùng nhau chia sẻ không gian sống.

Double Key tại Vinhomes Metropolis là lời giải hoàn hảo cho bài toán tìm kiếm không gian sống cho các gia đình “đông dân số”. Với 2 lối vào biệt lập, 2 không gian sống riêng biệt ở mỗi tầng, “đi sớm – về muộn”, “ăn chung – ăn riêng” hay những vấn đề tương tự không còn là trở ngại.  Không gian chung rộng rãi sẽ là địa điểm sum họp lý tưởng của cả gia đình. Thêm vào đó, hơn 30 tiện ích trên tầng 4 ở khu vực liên thông của 3 tòa tháp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích của từng thành viên trong đại gia đình từ tập luyện thể thao đến vui chơi, giải trí… Trường học Vinschool và Trung tâm Thương mại Vincom trong khuôn viên dự án cũng là điểm cộng giải quyết nhu cầu mua sắm và giáo dục của cư dân.

Double Key: Mot dong san pham - Ba doi tuong khach hang
Phòng khách penthouse tại Vinhomes Metropolis

Nhà đầu tư

Trên phương diện đầu tư, Double Key là một sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư ưa chuộng, đặc biệt là tại Singapore. Với 2 không gian sống riêng biệt,  Double Key được nhìn nhận là 2 tài sản cùng tạo dòng tiền dưới cùng một mái nhà. Nhà đầu tư có thể cho thuê toàn bộ căn hộ như các sản phẩm Duplex truyền thống hoặc linh hoạt cho thuê từng không gian sống tùy theo điều kiện thị trường để tối đa hóa dòng tiền vào. 

Sở hữu một căn Double Key tại một khu căn hộ trong trung tâm Singapore, anh C.Jian Ming chia sẻ: “Sở hữu một căn Double Key tại khu căn hộ gần bến MRT, tôi tìm khách cho thuê một phần căn hộ của mình không khó. Việc ở gần khiến tôi chăm chút, quản lý tài sản cho thuê của mình rất dễ dàng”.

Gia đình có nhu cầu linh hoạt

Với 2 tầng riêng biệt, Double Key sẽ rất phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng linh hoạt. Tại các nước phát triển, xu hướng sử dụng nhà linh hoạt là khá phổ biến do thói quen di chuyển theo nơi công tác.

Chẳng hạn, khi số lượng thành viên trong gia đình còn ít, nhu cầu sử dụng chưa nhiều, các chủ nhân “căn hộ kép” này có thể chọn ở một không gian và cho thuê phần không gian chưa có nhu cầu sử dụng còn lại. Còn khi gia đình có thêm thành viên hay gia tăng về nhu cầu sử dụng, thay vì việc phải tìm các sản phẩm bất động sản có diện tích rộng hơn như thông thường, chủ sở hữu có thể sử dụng nốt phần diện tích chào thuê.

Double Key: Mot dong san pham - Ba doi tuong khach hang
Sàn phun nước tại Vinhomes Metropolis

Trở lại với anh C. Jian Ming, anh cùng gia đình đã quyết định mua Double Key thay vì hai căn hộ cũng bởi cha mẹ anh muốn ở gần con cháu mỗi khi ông bà trở về Singapore sau các chuyến công tác nước ngoài.

Là dòng căn hộ siêu sang thời thượng mới của Vinhomes Metropolis, các căn hộ Double Key kế thừa hoàn hảo các giá trị đẳng cấp của dự án căn hộ cao cấp nhất hiện nay với vị trí trung tâm, hệ thống tiện ích đặc quyền đa dạng đẳng cấp, v.v. Với số lượng chỉ có 30 căn, đây được đánh giá là món “hàng hiệu” “hiếm có khó tìm” tại trung tâm chính trị - ngoại giao Ba Đình, “trái tim” của Thủ đô.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới