Hủy
Doanh Nghiệp

FPT Shop hợp tác với Vietnamobile bán điện thoại giá rẻ

Đông Sang Thứ Ba | 12/12/2017 10:35

FPT Shop vừa công bố hợp tác với Vietnamobile bán điện thoại giá rẻ với Vietnamobile. Chương trình này giới thiệu sẽ giảm giá lên đến 8 triệu đồng/điện thoại.
 

Cụ thể, FPT Shop và Vietnamobile sẽ áp dụng chương trình VNM 102 "Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ", hỗ trợ giá mua điện thoại chính hãng của các thương hiệu đang được kinh doanh bởi FPT Shop. Được biết, chương trình này chỉ áp dụng ở hệ thống FPT Shop và đơn vị này cũng chịu rủi ro nếu khách hàng không thực hiện theo yêu cầu của hợp đồng.

Theo đó, các mẫu điện thoại sẽ được cài sẵn phần mềm và khi khách hàng không tuân thủ hợp đồng, chiếc điện thoại sẽ không sử dụng được. Hiện có  3 gói chương trình được đưa ra thị trường là FPT888, FPT588, FPT288 với gói cước một năm lần lượt là 888.000 đồng/tháng, 588.000 đồng/tháng và 288.000 đồng/tháng. Tùy theo gói cước, khách hàng sẽ được trợ giá điện thoại thấp nhất là hơn 2 triệu đồng và cao nhất là 8 triệu đồng. Hiện chỉ mới có các mẫu điện thoại của Samsung tham gia chương trình lần này.

Cụ thể, với FPT888, khách hàng sẽ được mua Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8/S8+ với mức giá thấp hơn 8 triệu đồng, kèm theo chương trình miễn phí data siêu tốc 2GB/ngày, 400 phút gọi ngoại mạng miễn phí/tháng và truy cập Facebook miễn phí.

Theo ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop, bắt đầu từ 1/1/2018, chương trình chuyển mạng giữ số sẽ được áp dụng chính vì thế các nhà mạng sẽ bước vào một thế trận cạnh tranh gay gắt hơn. Theo đó, nếu dựa vào hình thức khuyến mãi liên tục như hiện nay, các nhà mạng sẽ rất khó lòng phát triển bền vững. Có đến 95% khách hàng hiện nay sử dụng hình thức thuê bao trả trước, chỉ có 5% là thuê bao trả sau. 90 triệu người sử dụng thuê bao 2G. Do đó,các nhà mạng  như Vietnamobile cần các chương trình giữ chân khách hàng, trợ giá là một hình thức như vậy. 

FPT Shop kỳ vọng chương trình này sẽ đóng góp doanh thu cho họ trong ít nhất là 3 đến 4 năm tới. Ông Việt Anh cho biết, hiện một năm Việt Nam tiêu thu 14 triệu điện thoại thông minh, nhưng vẫn có đến 10 triệu điện thoại phổ thông được tiêu thụ và đây là tập khách hàng tiềm năng.

Cũng theo ông Việt Anh, chương trình trợ giá này đã được triển khai rộng rãi từ lâu ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Singapore...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới