Hủy
Doanh Nghiệp

Hanwha Life Việt Nam: Vì tương lai tươi sáng của cộng đồng

Trần Lê Thứ Hai | 08/10/2018 08:00

Ông Back Jong Kook (Bìa trái), Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life trao biển tài trợ cho Ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM.

5 năm qua, Hanwha Life đã thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tài trợ 45.677 thẻ BHYT, trao 30 căn nhà đại đoàn kết và 30 suất học bổng.
 

Phát huy triết lý kinh doanh của công ty mẹ và Tập đoàn Hanwha, một trong những nét văn hóa của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là đóng góp tích cực trở lại cho sự phát triển của Việt Nam- thị trường mà công ty đã dành nhiều tâm huyết. Trong hơn 9 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã dành hơn 22 tỉ đồng để triển khai nhiều dự án góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam.

Cùng đồng hành

Trong 5 năm qua (2014 – 2018), Hanwha Life đã thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tài trợ 45.677 thẻ BHYT cho người nghèo ở 28 tỉnh thành trên khắp cả nước, trao tặng 30 căn nhà đại đoàn kết và 30 suất học bổng với tổng kinh phí là 475.444,99 đô la Mỹ (tương đương 10,7 tỷ đồng). Không chỉ trao thẻ bảo hiểm y tế, Hanwha Life Việt Nam còn quan tâm đến cơ sở vật chất khám chữa bệnh cho người dân vùng sâu vùng xa. Tháng 11 năm 2017, Công ty đã trao tặng trung tâm y tế dự phòng cho tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí 2 tỉ đồng. Trước đó, hai trung tâm y tế khác cũng được trao cho tỉnh Hòa Bình vào năm 2015-2016.

Hanwha Life Viet Nam: Vi tuong lai tuoi sang cua cong dong

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam nhận huy hiệu vì có thành tích đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ TP.HCM

Điều kiện học tập, phát triển của thế hệ tương lai cũng được Hanwha Life Việt Nam chú trọng thông qua việc tài trợ xây dựng trường tiểu học chi Xóm Ong tại xã Nam Phong, huyện Cao Phong (năm 2013) và Trường Mầm non A tại Xã Cuối Hạ, Huyện Kim Bôi cùng thuộc tỉnh Hòa Bình (năm 2014). Không chỉ đóng góp cho việc chăm sóc sức khỏe người dân và nâng cao điều kiện học tập cho thế hệ tương lai, Hanwha Life đã cùng với Tổ Chức Trao Đổi Văn Hóa Hàn Quốc hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm tươm tất cho nhiều hộ gia đình nghèo với 133 căn nhà tại Làng hữu nghị Việt – Hàn trong 2 năm 2013 – 2014.

Hanwha Life Viet Nam: Vi tuong lai tuoi sang cua cong dong

Với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, hôm 29 tháng 9 năm 2018 vừa qua, Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng huy hiệu thành phố vì những thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và bảo vệ thành phố.

Đồng thời, UBND TP.HCM còn trao tặng bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam vì thành tích xuất sắc trong việc tham gia các chương trình, hoạt động an sinh xã hội do Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức trong nhiều năm qua.

Ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM cho biết: “Có mặt tại Việt Nam hơn 9 năm – một khoảng thời gian chưa dài nhưng Hanwha Life Việt Nam đã gắn bó, chia sẻ với những khó khăn của người nghèo, giúp họ có thêm nghị lực và niềm vui sống. Điều này có được nhờ sáng kiến và sự hỗ trợ mạnh mẽ của ông Back Jong Kook, người đứng đầu Hanwha Life Việt Nam, trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Hanwha Life để giúp đỡ cộng đồng, giúp tình cảm giữa hai dân tộc Việt – Hàn thêm gắn bó, bền chặt và góp phần phát triển đất nước”.

Và gắn bó bền chặt hơn

Chia sẻ niềm vui được trao huy hiệu và bằng khen TP.HCM, Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, nói rằng: tập đoàn Hanwha của chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động vì cộng đồng tại Hàn Quốc với phương châm “Nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi được xa hơn”, tiếp nối truyền thống này của tập đoàn, từ những ngày đầu thành lập công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, công ty cũng đã không ngừng tham gia vào những hoạt động thiện nguyện để thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng với vai trò là một thành viên trong xã hội.

Cũng theo ông Back, trong thời gian qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam luôn có tốc độ tăng trưởng cao hơn mức bình quân của toàn thị trường. Theo đó, tăng trưởng doanh thu phí mới trong 5 năm qua (2013- 2017) đạt 41%, cao hơn so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành là 33%. Cũng trong giai đoạn này, tăng trưởng tổng doanh thu phí luôn đạt mức 54%, cao hơn 24% so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường (30%).

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 120 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính tận tâm chuyên nghiệp. Tháng 7 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điểu lệ lên gần 4.900 tỉ. Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam.

“Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 công ty BHNT dẫn đầu thị trường vào năm 2025.  Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động vì cộng đồng tương xứng với sự tăng trưởng và phát triển của công ty. Chúng tôi sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, ấm áp của khách hàng và của những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn trong xã hội,” Ông Back chia sẻ thêm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới