Hủy
Doanh Nghiệp

HSBC hợp tác cùng VietUnion

Lê Trang Thứ Năm | 25/01/2018 13:29

Kể từ nay, chủ thẻ tín dụng HSBC có thể dễ dàng và nhanh chóng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng thông qua dịch vụ thanh toán Payoo của VietUnion.
 

Ngân hàng HSBC Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi hơn bao giờ hết cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng. Theo đó, chủ thẻ tín dụng HSBC có thể dễ dàng và nhanh chóng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng thông qua dịch vụ thanh toán Payoo của VietUnion hiện có sẵn tại nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi và bán lẻ trên toàn quốc. 

Với giải pháp thanh toán Payoo, khách hàng của HSBC Việt Nam đã có thêm một kênh giao dịch ngoài chi nhánh để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, bên cạnh các kênh có sẵn từ trước là chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến hoặc nộp tiền mặt qua máy ATM đa chức năng. Động thái này phù hợp với chiến lược của HSBC Việt Nam là tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm đơn giản, linh động và an toàn hơn khi họ sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng.   

Payoo cũng chính thức triển khai dịch vụ thanh toán bằng Masterpass QR trên máy PayTouch tại 200 điểm. Masterpass QR (MPQR) là hình thức thanh toán mới được tổ chức thẻ quốc tế MasterCard triển khai trên toàn cầu, đã có hơn 20 nước trên thế giới áp dụng hình thức thanh toán này. Để thanh toán các đơn hàng trên máy PayTouch bằng MPQR, khách hàng cần đăng ký sử dụng Mobile Banking của các ngân hàng cho phép thanh toán qua MPQR. Hiện tại, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng mCard của ngân hàng Sacombank để thanh toán MPQR trên PayTouch.

HSBC hop tac cung VietUnion

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới