Hủy
Doanh Nghiệp

JCB tung chương trình lớn nhất năm, "Cà nóng thẻ JCB, vi vu Nhật Bản"

Minh Hằng Thứ Bảy | 25/08/2018 08:00

JCB hân hạnh hợp tác cùng lúc với 7 Ngân hàng đối tác lớn để cùng triển khai chương trình hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ quốc tế JCB.
 

Bên cạnh dịp hè, mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để các Ngân hàng và Tổ chức thẻ quốc tế tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng tiềm năng do nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, du lịch tăng cao. Nắm bắt xu thể đó, Ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện JCB Việt Nam cho biết: “Lần đầu tiên, JCB hân hạnh hợp tác cùng lúc với 7 Ngân hàng đối tác lớn để cùng triển khai chương trình hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ quốc tế JCB”.

Cơ hội khám phá Nhật Bản cùng JCB

Từ ngày 01/08 đến 30/09/2018, JCB kết hợp với 7 Ngân hàng lớn phát hành thẻ, bao gồm: VietinBank, Vietcombank, MB Bank, Eximbank, ACB, Agribank, OCB cùng các Đại lý chấp nhận thẻ trên khắp cả nước triển khai chương trình “CÀ NÓNG THẺ JCB, VI VU NHẬT BẢN” dành riêng cho chủ thẻ quốc tế JCB.

JCB tung chuong trinh lon nhat nam,
Mở và cà nóng thẻ JCB để sở hữu ngay chuyến du lịch Nhật Bản.
 

Theo đó, các Khách hàng nếu chưa sở hữu thẻ JCB, có thể đăng ký mở mới thẻ với thủ tục đơn giản tại các chi nhánh trên toàn quốc của các Ngân hàng tham gia chương trình. Ngoài cơ hội sở hữu chiếc vé miễn phí đến xử sở hoa anh đào, các chủ thẻ còn được nhận ngay quà tặng, hoàn tiền và loạt tiện ích hấp dẫn như ăn uống, mua sắm, chi tiêu cho các hoạt động giải trí như xem phim, du lịch,… Không chỉ áp dụng với chủ thẻ mở mới, các chủ thẻ JCB hiện hữu cũng có thể rinh về chuyến đi Nhật khi chi tiêu thả ga với chiếc thẻ JCB trong tay.  

Thông qua chương trình, JCB kỳ vọng mang đến món quà ý nghĩa dành cho các chủ thẻ. Đó là cơ hội ghé thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp bên cạnh việc sở hữu chiếc thẻ đẳng cấp, thuận tiện cho mọi nhu cầu thanh toán, du lịch, mua sắm trong và ngoài nước với mức giảm giá cao.

Ưu đãi mỗi ngày dành cho chủ thẻ JCB

Xuyên suốt chương trình “CÀ NÓNG THẺ JCB, VI VU NHẬT BẢN”, JCB còn mang đến Ưu đãi mỗi ngày với mức khuyến mãi lên đến 50% từ các thương hiệu đối tác đình đám trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, giải trí, dành cho các chủ thẻ.

Cụ thể về chương trình ưu đãi:

  • Thứ Hai – Pizza Thả Ga: Giảm 50% áp dụng cho Pizza tại The Pizza Company trên toàn quốc.
  • Thứ Ba – Ngọt Ngào Trà Sữa: Giảm 30% tại các cửa hàng Sharetea trên toàn quốc.
  • Thứ Tư – Xi-nê Thỏa Thích: Mua 1 vé tặng 1 vé tại hệ thống Rạp phim Galaxy.
  • Thứ Năm– Du Hí Đó Đây: Giảm 30%, tối đa 2 triệu đồng khi đặt phòng khách sạn trong nước tại website Vntrip: www.vntrip.vn.
  • Thứ Sáu – No Nê Với BBQ: Giảm 30%, tối đa 500.000 đồng cho menu buffet tại Sumo BBQ trên toàn quốc.
  • Thứ Bảy – Vô Tư Shopping Online: Giảm 25%, tối đa 300.000 đồng trên Tiki.vn.
  • Chủ Nhật – Mua Sắm Thả Ga: Nhận voucher trị giá 100.000 đồng cho hóa đơn từ 700.000 đồng tại Aeon Mall Citimart trên toàn quốc (trừ trung tâm phân phối sỉ và Aeon Mall City Mart Kiên Giang).
JCB tung chuong trinh lon nhat nam,
Ưu đãi mỗi tuần hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ JCB với mức giảm giá lên đến 50%.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “CÀ NÓNG THẺ JCB, VI VU NHẬT BẢN”, Khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua Hotline của các Ngân hàng tham gia chương trình. Ngoài ra, thông tin chương trình cũng được cập nhật tại website các Ngân hàng và Facebook Fanpage JCB Việt Nam: www.facebook.com/jcbvietnam.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới