Hủy
Doanh Nghiệp

Khởi động cuộc thi “Khám phá Thế giới Bất động sản lần IV-2015”

Thứ Hai | 07/09/2015 13:32

Sau cuộc thi, các thí sinh xuất sắc được nắm trong tay dự án của riêng mình, đó là nền tảng giúp cho sinh viên muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực BĐS.
 

Với mong muốn mang lại một sân chơi bổ ích và hấp dẫn, đồng thời là cầu nối thổi bùng ngọn lửa đam mê cho các sinh viên yêu thích và mong muốn tìm hiểu về bất động sản, qua ba lần tổ chức thành công, cuộc thi “Khám phá thế giới bất động sản lần IV - 2015” đã chính thức trở lại.

Năm nay, với hình thức đa dạng và đổi mới, cuộc thi không chỉ giúp sinh viên có cơ hội trau dồi kĩ năng và nắm bắt đầy đủ các kiến thức về bất động sản mà còn tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện khả năng lập dự án đầu tư, tự lên ý tưởng, chạy dự án như một nhà đầu tư bất động sản thực thụ. Không chỉ vậy, sau cuộc thi, các thí sinh xuất sắc còn được nắm trong tay dự án của riêng mình, đó cũng là nền tảng giúp cho những sinh viên mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Ban tổ chức nhiệt huyết và năng động với sự hỗ trợ của ban cố vấn, ban giám khảo, các thầy cô giàu kiến thức chuyên môn của trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh cùng các nhà đầu tư, “Khám phá thế giới bất động sản lần IV - 2015” hứa hẹn về chất lượng và quy mô. Đặc biệt là cơ hội để sinh viên đưa dự án hoàn chỉnh của mình đến với doanh nghiệp, các dự án nghiêm túc có thể sẽ vào tầm ngắm của các chủ đầu tư. Từ đó giúp sinh viên không đơn giản tham gia một cuộc thi mà còn là dịp để thể hiện mình, tỏa sáng trước ban giám khảo và các doanh nghiệp.

Cuộc thi năm nay sẽ mở rộng quy mô qua hai trường Đại học Tài chính - Marketing và Đại học Tài nguyên môi trường, sẽ là dịp sinh viên trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh giao lưu với các sinh viên trường ngoài. Qua đó dự kiến sẽ thu hút hơn 5000 sinh viên tham gia trên cả ba trường.

Nội dung cuộc thi gồm ba vòng:

- Vòng 1: Trắc nghiệm online (16-18/09/2015)
NHẬP CUỘC

- Vòng 2: (27/09 - 11/10/2015)
30 NGÀY THỬ THÁCH 

- Vòng 3: Chung kết (25/10/2015)
CHINH PHỤC

Câu lạc bộ Bất động sản REC chân thành cảm ơn các nhà tài trợ Công ty TNHH Xây dựng - Kinh Doanh Nhà Gia Hòa, Shynh House - spa and comestic, Kênh truyền thông Batdongsan.com.vn, Trung tâm anh ngữ Việt Mỹ VATC, Trung tâm đào tạo DGM Việt Nam, các nhà bảo trợ truyền thông Tạp chí Cafe Land, Kênh thông tin Mua bán nhà đất, Báo Địa ốc Việt Nam, Kênh thông tin Ybox Việt Nam, infoS-Viet - Cổng thông tin thế hệ Việt đã cùng hỗ trợ cuộc thi.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới