Hủy
Doanh Nghiệp

KIDO mua lại 51% vốn ở Golden Hope Nhà Bè

Thứ Sáu | 30/11/2018 11:10

Thông qua việc mua lại 51% cổ phần, KIDO đã gián tiếp sở hữu 100% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè.
 

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa cho biết đã hoàn tất các thủ tục mua lại 51% Công ty Golden Hope Nhà Bè (GHNB) GHNB là doanh nghiệp liên doanh giữa Vocarimex và Sime Darby. Trong đó, Vocarimex, thành viên của KIDO đang nắm giữ 49% cổ phần tại GHNB. Thông qua việc mua lại 51% cổ phần ở GHNB, KIDO đã gián tiếp sở hữu 100% cổ phần tại doanh nghiệp này.

GHNB là công ty có vốn điều lệ hơn 69,2 tỉ đồng, nằm trong Top các doanh nghiệp có thị phần lớn trên thị trường dầu ăn Việt Nam. Công ty có doanh số hằng năm vào khoảng 1.300 tỉ đồng/năm với các nhãn hàng như: Marvela, Ông Táo...

Việc sở hữu GHNB nằm trong chiến lược đẩy mạnh gia tăng tầm ảnh hưởng của Tập đoàn KIDO trên thị trường dầu ăn trong nước, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Riêng KDC được thành lập vào năm 1993. Trong suốt 25 năm của chặng đường phát triển, KIDO định hướng trở thành Tập đoàn Thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á.

KIDO hiện có danh mục các sản phẩm đa dạng trong cả ngành hàng lạnh và ngành hàng khô như: kem, sữa chua, món tráng miệng, thực phẩm đông lạnh và dầu ăn. Tầm nhìn của KIDO là đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam bằng việc cung cấp những thực phẩm hằng ngày dưới nhiều thương hiệu khác nhau để nâng cao lối sống của khách hàng Việt Nam và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới