Hủy
Doanh Nghiệp

Lễ kỉ niệm 17 năm thành lập CLB Doanh nhân 2030

Mai Hân Thứ Sáu | 29/03/2019 18:06

Ngày 27/03/2019 vừa qua, nhân kỉ niệm 17 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Doanh Nhân 2030 (27/03/2002 - 27/03/2019).
 

Hướng đến sự bứt phá thể hiện tinh thần doanh nhân “Sức bật cao - hoài bão lớn”, Ban chấp hành CLB Doanh nhân 2030 tổ chức chuỗi chương trình hoạt động chào mừng xuyên suốt trong ngày tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (TP.HCM). Đó là Ngày hội kết nối giao thương, ký kết hợp đồng giao thương với giá trị hàng tỷ đồng, kết nối hơn 100 Doanh nghiệp tham gia trưng bày gian hàng, giới thiệu ngành nghề cũng như các lĩnh vực kinh doanh của mình. Lễ kỉ niệm còn có buổi talkshow ngắn với chủ đề “Phản hồi theo thời gian thực để nâng cao hiệu quả công việc”, thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham dự và đóng góp ý kiến thảo luận.

Cũng trong Lễ kỉ niệm 17 năm ngày thành lập, Ban chấp hành CLB Doanh nhân 2030 đã tổ chức hoạt động Teambuilding dành cho 100 thành viên năng động của 5 đội đến từ các doanh nghiệp của CLB. Hoạt động đòi hỏi sự phối hợp và nhanh nhẹn, khéo léo từ các thành viên trong nhóm đã thể hiện được tinh thần tập thể, kết nối các thành viên đến từ các doanh nghiệp khác nhau.

Buổi tối cùng ngày, Đêm gala đầy màu sắc hoài niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp đánh dấu hành trình 16 năm của CLB Doanh nhân 2030. Tại đây đã bùng nổ những gương mặt xuất sắc với những hình ảnh năng động đón chào tuổi 17 với thông điệp - Bứt Phá Giới Hạn để chào đón những thành tựu mới.

Qua 16 năm hoạt động tích cực, không ngừng lan tỏa và phát triển, CLB Doanh nhân 2030 đã tổ chức hàng loạt sự kiện lớn như: Caravan Thiện nguyện vào dịp Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước 30/04 hàng năm; Ngày hội Happy Friday hàng tháng để phát triển, kết nối và chăm sóc Hội viên; Caravan Thư viện nhân dịp năm học mới; Đại hội thể thao Doanh nhân Olympic vì tình bằng hữu, sức khỏe, ý chí chinh phục những giá trị cao hơn, xa hơn, nhanh hơn, mạnh hơn;... Các buổi hội thảo, đào tạo Bizgroup nâng tầm kiến thức; Quỹ Nụ cười Thiên thần chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới