Hủy
Doanh Nghiệp

Lexus Sport Yacht đạt giải “Chiếc du thuyền của năm"

Thứ Năm | 15/03/2018 17:26

Chiếc du thuyền Lexus Sport Yach “có một không hai” này đã gây ấn tượng mạnh cho giới đam mê du thuyền và ô tô quốc tế
 

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht độc đáo đã được hội đồng BGK trao tặng giải thưởng “Chiếc du thuyền của năm” trong Triển lãm Du thuyền quốc tế Nhật Bản tại thành phố Yokohama.

Chiếc du thuyền Lexus Sport Yach “có một không hai” này đã gây ấn tượng mạnh cho giới đam mê du thuyền và ô tô quốc tế khi nó được giới thiệu vào tháng 1 năm 2017, tại sự kiện truyền thông đặc biệt ở Miami, do chủ tịch của tập đoàn Ô tô Toyota, Akio Toyoda chủ trì cùng với chủ tịch Lexus toàn cầu, Yoshihiro Sawa và Shigeki Tomoyora, phó chủ tịch điều hành tập đoàn ô tô Toyta, cũng là người chịu trách nhiệm chính của Toyota Marines (bộ phận hàng hải)   

Lexus Sport Yacht dat giai “Chiec du thuyen cua nam
 

Bên cạnh việc nhận giải thưởng này tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Nhật Bản, ông Shigeki Tomoyama cũng công bố kế hoạch sản xuất và thương mại hóa chiếc du thuyền hạng sang Lexus trên toàn cầu.

Ông Tomoyama chia sẻ: “Dựa trên nền tảng kinh nghiệm tuyệt vời trong việc thiết kế, lắp ráp, thử nghiệm và ra mắt mẫu du thuyền thể thao ý tưởng Lexus Sport Yacht trong năm vừa qua, chúng tôi đã quyết định thực hiện một bước đi táo bạo khác, đó là phát triển một chiếc du thuyền hoàn toàn mới và lớn hơn, dựa trên cấu trúc tân tiến của mẫu du thuyền trước cũng như mở rộng không gian sống và cảm giác tiện nghi so với hiện tại. Chúng tôi dự kiến sẽ bắt đầu thương mại hóa sản phẩm này tại Mỹ vào nửa cuối năm 2019, và sau đó là tại Nhật Bản vào mùa xuân năm 2020.

Lexus Sport Yacht dat giai “Chiec du thuyen cua nam
 

Chiếc du thuyền mới sẽ được phát triển dựa trên sự hợp tác với Marquis-Larson nhằm tận dụng kinh nghiệm đóng tàu nổi tiếng của thương hiệu này.  Được thiết kế tương tự như một chiếc tàu flybridge cruiser thể thao hạng sang dài khoảng 65 feet (tương đương 20 m), chiếc du thuyền mới sẽ có các phòng nghỉ cao cấp và khu vực giải trí bên dưới boong tàu, phục vụ tới 15 hành khách cùng một lúc. 

Thông qua việc ứng dụng khái niệm nền tảng dịch vụ di động MSPF mới của công ty, những dịch vụ được kết nối cung cấp tính bảo mật, tích hợp điện thoại di động, phát hiện và bảo trì từ xa cũng như các dịch vụ khác.

Thông số kỹ thuật, giá cả và các thông tin khác của chiếc du thuyền kích thước 65-feet này sẽ được công bố trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới