Hủy
Doanh Nghiệp

Lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng ngân hàng điện tử

Thứ Tư | 09/08/2017 08:00

Sacombank iBanking cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt hướng đến tính cá nhân hóa, dựa trên nhu cầu và trải nghiệm thực tế của người dùng
 

Ngày nay, nhịp sống ngày càng bận rộn, công nghệ liên tục phát triển và xu hướng “Internet hóa ngân hàng” vẫn tiếp tục được đẩy mạnh. Các nhà băng đang nỗ lực để bắt kịp nhu cầu của người dùng hiện đại, đặc biệt là các Khách hàng Doanh nghiệp. Sacombank cũng đang từng bước chinh phục “miếng bánh” đầy tiềm năng này bằng dịch vụ Ngân hàng điện tử iSacombank (www.isacombank.com.vn) với nhiều tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.

Chi lương đúng hạn và bảo mật tuyệt đối

Thông thường khi các công ty chi lương thủ công cho nhân viên rất dễ gặp sai sót, ảnh hưởng đến quyền lợi của nhân viên dẫn đến tốn thời gian để tìm kiếm và xử lý sai sót. Một số trường hợp công ty có việc đột xuất vào thời điểm chi lương thì phải dời ngày chi lương cho nhân viên. Dịch vụ chi lương qua iSacombank giúp Doanh nghiệp khắc phục tất cả các bất tiện trên, có thể chi lương lên đến tối đa 500 người thụ hưởng cho một lần giao dịch, đảm bảo đúng hạn, cơ chế bảo mật thông qua mô hình phân quyền chi lương cho một số người nhất định, đa dạng mô hình phê duyệt phù hợp với đặc thù của mỗi Doanh nghiệp.

Tiết kiệm thời gian tối đa khi thanh toán phí dịch vụ Cảng

Sacombank vừa phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai dịch vụ Thanh toán phí dịch vụ Cảng dành cho khách hàng có nhu cầu thanh toán phí các dịch vụ như: hạ bãi chờ xuất, giao container hàng nhập, giao - nhận container rỗng tại cảng Tân Cảng - Cát Lái thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Cụ thể, sau khi đăng ký dịch vụ trên cổng thông tin ePort của Tân Cảng Sài Gòn (https://eport.saigonnewport.com.vn) và nhận được Mã thanh toán (TransactionID), khách hàng chỉ cần đăng nhập vào Dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank iBanking tại website www.isacombank.com.vn, chọn dịch vụ “Mua vé lữ hành và DV thanh toán khác’’ tại mục “Giao dịch”, chọn nhà cung cấp dịch vụ là Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, nhập Mã thanh toán và tiến hành thanh toán. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể thanh toán phí đến Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút mà không cần trực tiếp đến Cảng như trước đây, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý tài chính chặt chẽ, khoa học hơn.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng sẽ được chiết khấu 2% giá trị giao dịch khi thanh toán phí dịch vụ Cảng qua cổng thông tin ePort của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

“Ngân hàng Doanh nghiệp 24/7” dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Từ nay đến hết ngày 08/10/2017, Sacombank triển khai chương trình ưu đãi “Ngân hàng Doanh nghiệp 24/7” dành cho Khách hàng Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ iSacombank của Sacombank với quà tặng là 800 vali du lịch có tổng trị giá 400 triệu đồng. Theo đó, 800 Khách hàng Doanh nghiệp đầu tiên đăng ký mới iSacombank, Khách hàng đang sử dụng iSacombank truy vấn chuyển sang iSacombank thanh toán hoặc Khách hàng đăng ký iSacombank thanh toán nhưng chưa kích hoạt khi có phát sinh thành công tối thiểu 3 giao dịch tài chính (chi lương và thanh toán theo lô, thanh toán, chuyển khoản, nạp tiền…) trong thời gian triển khai ưu đãi sẽ được tặng vali du lịch trị giá 500.000 đồng.

Lọi ích cho doanh nghiẹp khi sủ dụng ngan hàng diẹn tủ
 

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:

- Website: www.sacombank.com.vn;

- Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88;

- Email: ask@sacombank.com

Với mục tiêu duy trì vị trí “Ngân hàng điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam” được giới chuyên môn đánh giá cao và khách hàng tin dùng, Sacombank đã không ngừng cải tiến và bổ sung các tiện ích giúp khách hàng có thể giao dịch với ngân hàng an toàn, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài những chức năng cơ bản như: chuyển tiền trong – ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, bán ngoại tệ… Sacombank iBanking còn cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt hướng đến tính cá nhân hóa, dựa trên nhu cầu và trải nghiệm thực tế của người dùng, như: Chuyển tiền đến thẻ Visa, Chuyển tiền – nhận bằng di động, Mua thẻ trả trước phi vật lý, Sử dụng thẻ tín dụng và thẻ trả trước để thực hiện nhiều giao dịch, Mở tiền gửi tương lai trực tuyến…

Đặc biệt, sắp tới Sacombank sẽ cho ra mắt ứng dụng Chuyển tiền qua mạng xã hội được cài đặt trên điện thoại di động. Ứng dụng này sẽ không chỉ giúp khách hàng chuyển tiền, thanh toán hay nạp tiền điện thoại cho người thân, bạn bè, đối tác có trong danh sách bạn bè trên mạng xã hội mà còn có thể gửi yêu cầu đề nghị người nhận chuyển tiền, nạp tiền điện thoại cho mình thông qua ứng dụng này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới