Hủy
Doanh Nghiệp

Masan Nutri Science: Bổ nhiệm sếp ngoại phụ trách mảng kinh doanh thịt

Vân Nguyễn Thứ Hai | 07/05/2018 16:48

Ông Matthys van der Lely có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thành công nền tảng thịt có thương hiệu tại Đông Nam Á.
 

→Masan kỳ vọng ngành hàng tiêu dùng, đặt mục tiêu doanh thu 45.000 tỷ đồng

Ngày 7/5, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (“MNS” và “Công ty”), chính thức bổ nhiệm ông Matthys van der Lely vào vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của Công ty.

Ông Matthys van der Lely có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thành công nền tảng thịt có thương hiệu tại Đông Nam Á. Vị trí gần nhất ông đảm nhận là Phó Chủ tịch cao cấp của Phòng mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, Phát triển dự án và Bán lẻ. Ông chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thịt và xây dựng hệ thống bán lẻ của Công ty Bounty Fresh từ con số không, nay trở thành nhà cung cấp thịt có thương hiệu đứng vị trí thứ hai tại Philippines và đem lại lợi nhuận ấn tượng.

Ông Matthys van der Lely phát biểu khi đảm nhận vị trí mới: “Dựa trên những kinh nghiệm có được tại thị trường châu Á và Đông Nam Á, tôi hoàn toàn tin rằng quá trình chuyển đổi thói quen sử dụng từ thịt “nóng” sang thịt “mát” (fresh chilled meat) sẽ diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ. Thịt mát sẽ trở thành chuẩn mực tiêu dùng mới vì là sản phẩm thịt tươi, ngon và an toàn. Với nền tảng 3F (Feed-Farm-Food – Từ trang trại đến bàn ăn) của Masan, tôi tự tin rằng chúng ta sẽ mang đến những sản phẩm thịt mát tốt nhất và vừa với túi tiền của người tiêu dùng. Tôi cùng đội ngũ nhân sự của Masan sẽ cùng nhau hiện thực hóa tầm nhìn này trong tương lai gần.”

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám đốc của Masan Nutri-Science cho biết: “Chúng tôi xây dựng Masan Nutri-Science với mục tiêu cuối cùng là trở thành công ty sản xuất sản phẩm thịt. Trong quý IV/2018, chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm thịt mát có thương hiệu đầu tiên. Việc bổ nhiệm ông Matthys van der Lely sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh việc hoàn thiện nền tảng kinh doanh thịt vì ông đã thành công với vai trò này tại những thị trường tại Đông Nam Á”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới