Hủy
Doanh Nghiệp

Nam Việt Motor nhận giải thưởng “Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu”

Thứ Sáu | 25/09/2015 14:13

Công ty Cổ phần SX TMDV Ô tô Nam Việt (Nam Việt Motor corp) nhận giải thưởng “Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu”...
 

Chiều 17-9, tại Đà Nẵng, tập đoàn Hyundai Motor Company đã trao giải thưởng “Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu” cho Công ty Cổ phần SX TMDV Ô tô Nam Việt (Nam Việt Motor corp).

Nam Viet Motor nhan giai thuong “Nha phan phoi xe thuong mai tot nhat toan cau”
Ông Nguyễn Văn Cựu – Chủ tịch HĐQT của Nam Việt Motor Corp nhận giải thưởng danh giá từ đại diện của Hyundai Motor Company.

Với sự bùng nổ của thị trường ô tô, đặt ra nhiều cơ hội cũng như thách thức với sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng xe cùng chủng loại, xe Trung Quốc giá rẻ, sự thay đổi chính sách, quy định về quản lý phương tiện vận tải…. Nam Viet Motor Corp đã nỗ lực hết mình vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành vượt chỉ tiêu bán hàng. Một mặt Nam Việt Motor Corp ráo riết xây dựng Hệ thống Đại lý bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi khắp cả nước nên chỉ trong vòng 3 năm đã hoàn thiện 20 Đại lý đạt chuẩn 3S của Hyundai và 35 Trạm Dịch vụ Ủy quyền cùng với việc phân phối phụ tùng chính hãng Hyundai Mobis. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến tháng 8/2015, doanh số bán hàng của Nam Việt Motor corp đã tăng 201% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 2.682 xe.

Nam Viet Motor nhan giai thuong “Nha phan phoi xe thuong mai tot nhat toan cau”
Khách hàng tham quan tìm hiểu những chiếc xe ô tô tập đoàn Hyundai Motor Company giới thiệu tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần SX TM DV Ô tô Nam Việt được thành lập ngày 05/10/2012, bởi sự hợp tác của 02 trong số những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp, nhập khẩu, phân phối xe ô tô thương mại là: Công ty CP Ô tô Đô Thành và các cổ đông lớn đến từ Cty TNHH Nam Hàn. Với mong muốn góp phần đẩy mạnh sự phát triển của xã hội, thúc đẩy nền kinh tế, Nam Việt Motor Corp trên vai trò là nhà phân phối chính thức các dòng xe thương mại của Hyundai Motor Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý giúp người sử dụng nâng cao hiệu quả kinh tế và tối đa hoá lợi nhuận.

Ông Bùi Nguyễn Huy Hà – TGĐ của Nam Việt Motor Corp cho biết “Trong khi thị trường Ô tô còn đó nhiều thách thức, khó khăn… Nam Viet Motor Corp đang dần thay đổi từng ngày để phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập, vươn mình trở thành nhà cung cấp xe tải nặng hàng đầu tại Việt Nam và giữ vững danh hiệu Nhà phân phối xe thương mại tốt nhất toàn cầu của Hyundai Motor Company (Hàn Quốc).”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới