Hủy
Doanh Nghiệp

Nghỉ dưỡng mùa hè tại La Veranda với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ Tư | 16/08/2017 15:56

Từ nay đến 31/10/2017, khách lưu trú tại La Veranda sẽ được nhận ưu đãi lên đến 30% cho các dịch vụ Spa và 10% trên thực đơn ăn uống.
 

La Veranda Resort Phú Quốc giới thiệu chương trình khuyến mãi hè đến hết ngày 31 tháng 10 bao gồm các lựa chọn hấp dẫn – chương trình V.I.K (Very Important Kids) dành cho gia đình có trẻ nhỏ khám phá mùa hè đáng nhớ; chương trình “Tìm về chốn an nhiên” (Escape to Wellness) dành cho du khách tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn; Sea & Spa Summer Break dành cho khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến sự thư thái của cảnh biển và giải pháp spa thiên nhiên.

Chương trình có giá từ 2.770.000++/đêm bao gồm Phòng Deluxe Garden, đưa đón sân bay, các trò chơi hấp dẫn dành cho các bé và quà tặng đặc biệt  trong mỗi chương trình. Bên cạnh đó du khách còn được tặng chuyến tham quan Bãi Sao bao gồm ghế nằm nghỉ tại Bãi Sao trị giá 1.140.000 đồng và chỉ them 580.000 đồng là có thể tham quan 1 ngày tại Vinpearl Safari.

Theo lời chia sẻ của ông Jean Pierre Gerbet – Giám đốc điều hành La Veranda Resort Phú Quốc thì chương trình hè được thiết kế như một món quà đặt biệt của La Veranda dành cho du khách, mong muốn mang đến cho du khách những dịch vụ cao cấp với chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại thiên đường du lịch Việt Nam, trong ngôi nhà của La Veranda.

Nghi duong mua he tai La Veranda voi nhieu uu dai hap dan

Gói siêu khuyến mãi mùa hè

Từ nay đến 31/10/2017 khách lưu trú tại La Veranda sẽ được nhận ưu đãi lên đến 30% cho các dịch vụ tại Spa và 10% trên thực đơn ăn uống của tất cả nhà hàng.

Chương trình nghỉ dưỡng hè V.I.K (Very Important Kids)

Chương trình nghỉ dưỡng hè lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang tên V.I.K., hay “Very Important Kids”, được thiết kế dành riêng cho những du khách nhí. Các bé dưới 12 tuổi sẽ được hưởng những đặc quyền chỉ dành riêng cho các V.I.K của La Veranda. Các bé sẽ được chào đón với bánh kẹo và đồ uống như những vị khách quý khi vừa đến Resort, kèm theo đó là những khoảnh khắc đáng nhớ khi chụp ảnh trên thảm đỏ theo phong cách Hollywood. Vào buổi tối, trải nghiệm thú vị cho các bé bắt đầu bằng một bức thư được Giám đốc Điều hành của resort viết riêng cho các em và mỗi bé sẽ nhận được một người bạn gấu bông xinh xắn.

Nghi duong mua he tai La Veranda voi nhieu uu dai hap dan

Bên cạnh việc các bé được yêu chiều trong không gian sang trọng, chương trình nghỉ dưỡng này cũng hướng đến việc thắt chặt tình cảm gia đình thông qua các hoạt động như gói chăm sóc Nữ hoàng & Bé tại phòng spa sang trọng của La Veranda rất lý tưởng dành cho hai mẹ con. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những trải nghiệm thú vị khác như tham gia vào buổi yoga dành cho gia đình, lớp học nấu ăn cho bé, các môn thể thao dưới nước và các trò chơi hoạt động trên bãi biển dành cho cả gia đình. Ngoài ra, các bé còn được khám phá khu vực VIK Junior Executive Club - khu vui chơi đặc biệt dành riêng cho các em được phát triển từ ý tưởng lấy du khách nhí làm trọng tâm của chương trình V.I.K. Đây là khu vui chơi tích hợp trong nhà và ngoài trời; phòng vui chơi trong nhà được trang bị đầy đủ các loại đồ chơi, những công cụ mang tính giáo dục cao và các máy chơi games, trong khi đó khu vực vui chơi ngoài trời được lót cỏ lại thu hút các bé qua những trò chơi hấp dẫn như Giant Tic-Tac-Toe và Giant Checkers.

Nghi duong mua he tai La Veranda voi nhieu uu dai hap dan

GÓI “V.I.K”: Dành cho một mùa hè đáng nhớ và gắn kết tình cảm gia đình, giá khởi điểm 2,730,000 VND++/ đêm cho phòng Deluxe Garden View sẽ kèm theo các hoạt động vui chơi gia đình và các dịch vụ chu đáo cho các bé.

Tìm về chốn an nhiên (Escape to Wellness)

 “Tìm về chốn an nhiên” (“Escape to Wellness”) - gói nghỉ dưỡng spa và chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp dựa trên nguyên lý Tĩnh trong Động. Chương trình được tìm hiểu và thiết kế phù hợp cho những du khách mong muốn cảm giác cân bằng, thư thái và yên bình trong tâm hồn để lắng nghe từng nhịp cơ thể thong qua các hoạt động như tập yoga trên bãi biển vòa mỗi buổi sáng, nghe chuyên gia tư vấn về tầm quan trọng của trạng thái cân bằng cơ thể, tham gia các buổi học liệu pháp massage dành cho cặp đôi. Gói “Escape to Wellness” có giá từ 2.730.000++/đêm phòng Deluxe Garden.

Nghỉ dưỡng kết hợp với Spa (Sea & Spa Summer Break)

Tận hưởng một mùa hè yên tĩnh, tràn đầy năng lượng với chương trình “Nghỉ dưỡng kết hợp với Spa” (Sea & Spa Summer Break) tiết kiệm lên tới 35% phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe.  Tái tạo lại sự tươi trẻ của cơ thể thông qua nguyên lý “Tĩnh Trong Động” và “Năng Lượng Sức Khỏe” bằng các phương pháp trị liệu thực hiện bởi nhân viên Le Spa.

Nghi duong mua he tai La Veranda voi nhieu uu dai hap dan

Với mức giá chỉ từ 4,095,000 VND++/ đêm, chương trình bao gồm liệu trình Spa 60 phút mỗi ngày cho 02 khách, buffet sáng dành cho 02 người, lớp Yoga bên bờ biển mỗi ngày.

Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ  +84 (0) 2973 982 988 hoặc Email contact@laverandaresorts.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới