Hủy
Doanh Nghiệp

Nhận đầu tư của TPG, VAS thêm cơ sở mới chuẩn 5 sao

Hà Minh Thứ Hai | 20/11/2017 19:23

Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã phát triển hai cơ sở mới gồm Sala Mega Campus và Riverside Mega Campus.
 

Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã phát triển hai cơ sở mới gồm Sala Mega Campus, Quận 2 và Riverside Mega Campus, Quận 7. Cả hai cơ sở đều đặt tại khu dân cư quy mô lớn và là trường học liên cấp từ mầm non đến trung học có sức chứa gần 2.000 học sinh/cơ sở. Dự kiến, hai cơ sở mới sẽ được đưa vào hoạt động từ đầu năm học 2018-2019.

Sala và Riverside Mega Campus là những công trình đầu tiên trong chiến lược tiếp tục mở rộng của VAS ngay sau khi được TPG đầu tư vào đầu năm 2017, nâng tổng cơ sở của VAS lên 9 tại các quận.  Là tập đoàn vốn cổ phần tư nhân đang quản lý hơn 74 tỷ USD tài sản (trong đó có hơn 6 tỷ USD ở châu Á), TPG đã có một số khoản đầu tư ở Việt Nam như rót vốn vào công ty thức ăn chăn nuôi Proconco, tập đoàn công nghệ FPT hay Masan Group. 

Nhan dau tu cua TPG, VAS them co so moi chuan 5 sao
 

Đáng chú ý, Sala Mega Campus trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, là cơ sở đầu tiên áp dụng chuẩn mực thiết kế 5 sao sang trọng cho trường học.

Theo ông Marcel van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS, VAS đang phát triển với tốc độ nhanh và bền vững với số học sinh mới tăng gần 30% mỗi năm từ cấp mầm non đến trung học. Tại Quận 7, VAS có cơ sở Sunrise hiện đã đạt công suất tối đa với gần 2.000 học sinh.

VAS được thành lập năm 2004 và là trường song ngữ đào tạo từ bậc mầm non đến hết trung học phổ thông, giảng dạy song song chương trình giáo dục phổ thông quốc gia và chương trình giáo dục quốc tế Cambridge.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới