Hủy
Doanh Nghiệp

Oven Maru Oven Maru: Cơ hội franchise với thương hiệu gà tươi nổi tiếng Hàn Quốc

Thủy Nguyễn Thứ Ba | 31/07/2018 08:30

Cùng với sự bùng nổ của thị trường franchise, thương hiệu gà tươi Oven Maru quyết định mở rộng cơ hội nhượng quyền tại Việt Nam.
 

Lợi thế của thương hiệu ẩm thực hàng đầu Hàn Quốc

Người Việt đã quen với các thương hiệu fastfood như KFC, Lotteria hay Jollibee. Vài năm trở lại đây, thị trường thức ăn nhanh Việt đón nhận thêm McDonald's, Burger King... Bên cạnh đó là hàng loạt thương hiệu lớn về franchise trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam như Pizza Hut, Starbucks, Domino’s Pizza, Popeye’s Chicken và Texas Chicken… Hầu hết họ đều mang theo kế hoạch sẽ bùng nổ ở Việt Nam để chiếm lĩnh thị trường, đáp ứng nhu cầu ở mọi phân khúc.

Với hơn 93 triệu dân, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng GDP nhanh trên thế giới. Các nhà nhượng quyền đã nhận thấy được những cơ hội đáng kể trong chi tiêu của người tiêu dùng ở Việt Nam, đặc biệt trong ngành thực phẩm và đồ uống. Từ đầu năm đến nay, Bộ Công Thương đã cấp phép nhượng quyền cho 7 công ty nước ngoài vào Việt Nam. Không chỉ vậy, ngày càng nhiều các thương hiệu từ khu vực châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Vì thế, thương hiệu Oven Maru Chicken cũng coi đây là thời điểm thích hợp để mở rộng Oven Maru Chicken tại Việt Nam. Với mong muốn mở rộng công việc kinh doanh để có thể đưa hương vị gà tươi đặc trưng và tốt cho sức khoẻ đến với tất cả khách hàng trên đất nước Việt Nam.

Là thương hiệu gà tươi nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc với hơn 150 cửa hàng tại Hàn Quốc, Oven Maru Chicken có nhiều lợi thế để thành công tại Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chuộng các món ăn ngon nhưng phải đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Oven Maru Oven Maru: Co hoi franchise voi thuong hieu ga tuoi noi tieng Han Quoc
 

Là nhà hàng chuyên về các món gà nướng và các món ăn Hàn Quốc truyền thống, Oven Maru luôn cam kết với tất cả khách hàng 3 tiêu chí sau: 100% không sử dụng dầu mỡ, 100% nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe, 100% không chế biến sẵn. Bên cạnh các món gà, Oven Maru cũng phục vụ các món ăn Hàn quốc truyền thống như: Miến xào Hàn Quốc, Cơm nắm kimchi rong biển, súp kim chi, lẩu bánh gạo… Các món ăn ấy được chế biến một cách tỉ mỉ và công phu đậm đà hương vị đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc.

Oven Maru được các đối tác franchise trên thế giới đánh giá cao khi có đội ngũ nhân viên của được đào tạo một cách bài bản về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng làm việc tập thể.

Với một thương hiệu gà hoàn toàn mới gia nhập vào Việt Nam vào tháng 1/2017, Oven Maru Chicken nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam. Vào tháng 1/2017, nhà hàng phục vụ khoảng 1.230 lượt khách hàng, đến tháng 1/2018 con số đã lên đến 5.062 lượt. Đó là một con số thật sự ấn tượng, tăng trưởng gấp 4 lần so với năm trước. Và con số ấy vẫn đang tăng trưởng theo thời gian. 

Cơ hội trở thành mạng lưới của Oven Maru

Sau 25 năm, thương mại Việt - Hàn hai chiều cán mốc 60 tỷ USD nhưng chỉ khoảng 3 năm nữa con số này dự kiến sẽ là 100 tỷ USD. Kéo theo đó là làn sóng thương mại, đầu tư và giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc, đã có rất nhiều nhà hàng gà Hàn Quốc được mở ra tại Việt Nam.

Oven Maru Oven Maru: Co hoi franchise voi thuong hieu ga tuoi noi tieng Han Quoc
 

Hiện Oven Maru chicken đã hoạt động được 1 năm và mọi thứ đã đi vào ổn định, nhà hàng đã đã sẵn sàng nhận hợp tác từ các đối tác. Được tư vấn và đánh giá địa điểm kinh doanh, được xây dựng và thiết kế cửa hàng theo phong cách của Oven Maru, được hỗ trợ tối đa về việc đào tạo nhân sự, quảng cáo, tư vấn các loại thủ tục giấy tờ, được hướng dẫn bài bản cách kinh doanh hiệu quả, được xây đựng bộ tiêu chuẩn thực đơn, hệ thống bán hàng, nhập hàng chuẩn xác.

Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và nguyên vật liệu với một mức giá cạnh tranh, được hỗ trợ set up nhà hàng một cách chi tiết. Quan trọng hơn hết, doanh thu mỗi tháng lên đến 50.000 USD, lợi nhuận cao. Không chỉ đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, công nghệ cũng là một vấn đề cạnh tranh quan trọng không thể bỏ qua đối với bất kỳ nhà nhượng quyền và nhà bán lẻ nào trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường tiêu dùng đang thay đổi rất nhanh tại Việt Nam.

Liên hệ:

Ms Liên: Manager: 0903309964

Mr Jun: Director: 0934924092


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới