Hủy
Doanh Nghiệp

PNJ làm mới mình với PNJ Next

Ngọc Thủy Thứ Tư | 13/02/2019 12:27

PNJ đang thử nghiệm mô hình mới và có thể sẽ mở thêm 4 cửa hàng PNJ Next trong năm nay.
 

Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận cho ra đời cửa hàng flagship (hàng đầu) theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới, với không gian sang trọng, rộng rãi, kinh doanh nhiều mặt hàng (trang sức, đồng hồ, phụ kiện) và mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đặc biệt. Trong đó, PNJ bán lẻ đồng hồ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Silvana, Casino, Gucci, Longines.. Riêng về phụ kiện, PNJ bán lẻ cho một số nhãn hàng uy tín cũng như các mặt hàng của chính PNJ. Đặc biệt, PNJ Next chỉ bán trang sức của PNJ, nhưng tập trung vào phân khúc cao cấp.

PNJ Next đầu tiên đặt tại  196 - 200 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc PNJ cho biết, PNJ đang thử nghiệm mô hình mới và có thể sẽ mở thêm 4 cửa hàng PNJ Next trong năm nay nếu được khách hàng ủng hộ.

Mô hình PNJ Next mở ra cho mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng và mở rộng thêm đối tượng khách hàng (người trẻ). Next nghĩa là kế tiếp, cung cấp sự trải nghiệm khách hàng kế tiếp. Mô hình này có những không gian tương tác và cách thức tương tác với khách hàng hiện đại hơn so với các cửa hàng PNJ hiện nay.

Số lượng cửa hàng của PNJ hiện đạt 330 cửa hàng và đã phủ sóng trên toàn quốc. Theo kế hoạch, riêng 2019, PNJ sẽ mở thêm 40 đơn vị mới sẽ xuất hiện.

Theo lãnh đạo PNJ, chiến lược mở rộng thêm mô hình kinh doanh mới là bước kế tiếp trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ của PNJ, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới