Hủy
Doanh Nghiệp

PVI Sun Life khai trương văn phòng kinh doanh tại Tiền Giang

Thứ Sáu | 30/01/2015 16:50

Ngày 23/01, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã chính thức khai trương văn phòng kinh doanh mới tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
 

Nhận định về sự kiện này, ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life cho biết: “Sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh thứ 6 liên tiếp là một cột mốc quan trọng, đánh dấu nỗ lực mở rộng quy mô, không ngừng tăng cao thị phần của PVI Sun Life tại Việt Nam.”

Vừa qua, PVI Sun Life cũng đã liên tục khai trương 4 văn phòng kinh doanh mới tại các thành phố lớn từ Bắc đến Nam như: Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và Vũng Tàu. Ngoài ra chi nhánh ở thành phố Đà Nẵng cũng đã được chuyển sang địa điểm mới khang trang hơn.

PVI Sun Life là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và Sun Life Financial của Canada. Kể từ khi ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ vào ngày 12 tháng 3 năm 2013, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hướng tới việc giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình, PVI Sun Life đã cho ra mắt 7 sản phẩm bảo hiểm Nhân thọ và Hưu trí PVI Sun Life, gắn liền với nhu cầu đích thực của từng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Hiện nay, PVI Sun Life là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới