Hủy
Doanh Nghiệp

Quỹ Đầu tư cổ phiếu Manulife tăng trưởng cao

Trần Chân Thứ Sáu | 30/03/2018 10:46

Quỹ Đầu tư cổ phiếu Manulife ghi nhận lợi nhuận đầu tư 41,5% trong năm 2017.
 

Tại Đại hội nhà đầu tư thường niên năm 2017 của Quỹ mở Manulife ngày 28.3, Công ty Quản lý Quỹ Manulife đã báo cáo tình hình đầu tư và kết quả hoạt động ấn tượng của Quỹ Đầu tư cổ phiếu Manulife trong năm 2017, với mức tăng trưởng đạt 41,5%. Thành tích này đã đưa Quỹ MAFEQI đứng thứ 2 trên 9 quỹ mở đầu tư cổ phiếu tại Việt Nam năm 2017.

Song song đó, vào tháng 11.2017, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam cũng vừa ra mắt sản phẩm Quỹ mở thứ hai - Quỹ đầu tư cân bằng Manulife với danh mục đầu tư kết hợp giữa cổ phiếu và trái phiếu, với mục tiêu mang đến cho Nhà đầu tư sự tăng trưởng tài sản ổn định trong dài hạn. Chỉ trong hơn một tháng hoạt động ngắn ngủi cuối năm 2017, Quỹ Đầu tư cân bằng Manulife cũng đã đạt được mức tăng trưởng khả quan là 2,1% tính đến cuối năm 2017.

Bà Trần Thị Kim Cương, Tổng Giám đốc ManulifeAM Việt Nam, cho biết: "Để có được kết quả trên là do ManulifeAM Việt Nam áp dụng chiến lược đầu tư cơ bản dựa trên nền tảng của doanh nghiệp với cách tiếp cận sâu, kỹ và triển khai đầu tư dựa trên nền tảng kinh nghiệm vững chắc của Công ty Quản lý Quỹ".

Tập đoàn Manulife nói chung và Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam nói riêng luôn cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam và hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường Việt Nam trong cả hai lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cũng như thị trường tài chính, đặc biệt là quỹ mở. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho nhà đầu tư những giải pháp tài chính toàn diện, đặc biệt là đầu tư cho tự do hưu trí cho mọi người.

Bên cạnh việc luôn tiếp cận sâu sát nhu cầu khách hàng và mở rộng chuỗi sản phẩm quỹ mở Manulife, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng và các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng là một mũi nhọn được Công ty Quản lý Quỹ Manulife tập trung phát triển trong năm 2017, cụ thể: 1/khai trương văn phòng đại diện Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam tại Hà Nội; 2/phát triển và chuẩn bị ra mắt trang thông tin điện tử dành cho Nhà đầu tư của quỹ mở Manulife, giúp nhà đầu tư chủ động theo dõi giá trị tài khoản đầu tư và tiếp cận các thông tin về Quỹ mở Manulife dễ dàng, tiện lợi nhất; 3/ hợp tác với các ngân hàng thương mại giới thiệu rộng rãi Quỹ mở Manulife đến khách hàng.

Với hơn 130 năm hoạt động ở Bắc Mỹ và thị trường châu Á, tính đến thời điểm cuối năm 2017, tổng tài sản của Tập đoàn Manulife do phân nhánh Quản lý tài sản/ Quản lý Quỹ Manulife trên toàn cầu quản lý và giám sát lên đến 806 tỷ USD từ các khách hàng tổ chức và cá nhân ở Canada, Mỹ và châu Á.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới