Hủy
Doanh Nghiệp

Samsung hợp tác Citibank triển khai dịch vụ Samsung Pay tại Singapore

Thứ Năm | 02/06/2016 09:12

Thỏa thuận với Citibank Singapore đánh dấu việc Samsung Pay mở rộng mạng lưới thanh toán liên kết với các ngân hàng nhằm nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng.
 

Samsung Electronics Singapore vừa qua chính thức thông báo thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Citibank Singapore về dịch vụ mới có tên gọi Samsung Pay – đây là dịch vụ thanh toán trên điện thoại di động bảo mật và tiện dụng cho phép người dùng thực hiện giao dịch bất cứ nơi đâu. Các khách hàng của Citibank sẽ có thêm lựa chọn thanh toán khi sử dụng các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung. Thỏa thuận với Citibank Singapore đánh dấu việc Samsung Pay mở rộng mạng lưới thanh toán liên kết với các ngân hàng nhằm nâng cao sự tiện lợi và lựa chọn cho các khách hàng tại đây.

Ông Eugene Goh - Phó Chủ tịch, Mảng Cộng nghệ và Điện thoại, Samsung Electronics Singapore cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng khi Citibank trở thành đối tác chính thức của Samsung Pay tại Singapore. Thỏa thuận với Citibank cùng với sự hợp tác cộng sinh gồm các đối tác trong lĩnh vực thanh toán, ngân hàng, cửa hàng bán lẻ và nhà hàng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng tận hưởng những quyền lợi đặc biệt khi sử dụng Samsung Pay bất cứ đâu tại Singapore.”

Ông John Denhof, Giám đốc Khối thẻ và vay tiêu dùng, Ngân hàng Citibank Singapore cho rằng. “Chúng tôi cũng vui mừng khi được hợp tác cùng tập đoàn Samsung để giới thiệu Samsung Pay – một công cụ thanh toán nhanh và thuận tiện hơn. Chúng tôi đã và đang tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và thoản thuận này sẽ tiếp tục đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của chúng tôi chỉ với việc chạm và thanh toán. Tại Citibank, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiêm ngân hàng thông qua công nghệ và số hóa. Samsung Pay là một trong những giải pháp số sáng tạo độc đáo mà khách hàng của Citibank có thể sử dụng.”

Thỏa thuận hợp tác giữa Citibank và Samsung Pay được xem là hợp tác đôi bên cùng có lợi. Samsung sẽ được tiếp cận với mạng lưới khách hàng và đối tác của Citibank để quảng bá ứng dụng và tăng lượng người dùng. Trong khi đó, các khách hàng thẻ của Citibank sử dụng điện thoại Samsung sẽ tận hưởng dịch vụ thanh toán thuận tiện hơn. Với dịch vụ được mệnh danh là “ví điện tử” này các khách hàng của Citibank sẽ thực hiện thanh toán mọi lúc, mọi nơi kể cả khi đang di chuyển liên tục. Dịch vụ này sẽ được triển khai tiếp theo tại các nước khu vực Châu Á- Thái Bình Dương trong thời gian tới.   

Chương trình trải nghiệm Samsung Pay

Trước khi chính thức ra mắt vào quý 2 năm 2016, một nhóm khách hàng đã được mời tham gia chương trình trải nghiệm Samsung Pay. Họ là những khách hàng đầu tiên được sử dụng dịch vụ thanh toán điện thoại hàng đầu tại Singapore. Phản hồi của các khách hàng rất tích cực, với hàng ngàn người tham gia đăng ký. Hiện chương trình đã dừng việc đăng ký và các khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận được các thông báo về chương trình trong thời gian tới.

Samsugn Pay sẽ được tích hợp trên các dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 5 4G+, S6 edge+ 4G+, S7 4G+ and S7 edge 4G+ tại Singapore.

Hơn cả một công cụ thanh toán

Là một công cụ thanh toán bảo mật và dễ sử dụng, Samsung Pay có thể thanh toán tại hầu hết tất cả các điểm giao dịch có chấp nhận thẻ tín dụng và ghi nợ.

Đơn giản:  Với Samsung Pay, tất cả các giao dịch được thực hiện cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt màn hình để hiển thị giao dịch gần nhất thực hiện bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, quét vân tay và nhập mã pin để thanh toán.

An toàn: Samsung Pay sử dụng mật khẩu được mã hóa để thay thế cho thông tin thẻ trên mọi giao dịch để phòng ngừa nguy cơ gian lận thẻ. Các thông tin thanh toán sẽ được bảo mật hơn bao giờ hết. Các giao dịch thực hiện trên Samsung Pay yêu cầu vân tay hoặc mã đăng nhập. Thông tin mã vân tây được mã hóa sẽ được lưu trữ tại một vùng đặc biệt riêng trên thiết bị của người dùng. 

Thuận tiện: Samsung Pay được chấp nhận tại hầu hết các điểm giao dịch chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Bằng việc sử dụng công nghệ MST của Samsung cùng với NFC, Samsung Pay sẽ tương thích với hầu hết các cổng thanh toán, cho phép người dùng thanh toán trên điện thoại Samsung ở mọi nơi. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới