Hủy
Doanh Nghiệp

Samsung tung ra bản cập nhật khắc phục lỗi của Galaxy S8

Thứ Ba | 25/04/2017 12:02

Samsung đang nỗ lực lấy lại hình ảnh với người tiêu dùng, nhằm xóa bỏ hẳn ấn tượng xấu về Galaxy Note 7.
 

Hãng Samsung sẽ đưa ra 2 bản cập nhật cho mẫu điện thoại mới Galaxy S8, sau khi một số người dùng phàn nàn về màn hình bị ám đỏ và kết nối Wi-Fi kém hiệu quả.

Galaxy S8 bắt đầu được bán ra vào tuần trước, và một số người đặt hàng trước ở Hàn Quốc đã phàn nàn về việc màn hình bị ám sắc đỏ. Samsung ban đầu khuyên người dùng tự khắc phục sự cố một cách thủ công, nhưng bây giờ thì hãng cho phép người dùng sửa lỗi này thông qua một bản cập nhật mới.

“Samsung đã lắng nghe phản hồi và đã quyết định tung ra bản cập nhật phần mềm bắt đầu từ tuần này, giúp khách hàng có thể điều chỉnh màu sắc theo sở thích của họ ", Samsung cho biết trong một thông báo bằng email vào hôm qua (24/4).

Samsung đang đặt nhiều hy vọng vào sản phẩm smartphone chủ lực của mình, vốn đã được tung ra ở Mỹ hôm 21/4 vừa qua. S8 đóng vai trò quyết định trong việc Samsung có lấy lại được tên tuổi sau vụ thất bại với Note 7 hồi năm ngoái.

Không giống như vấn đề cháy pin của Note 7, S8 chỉ có vấn đề có liên quan đến phần mềm. Samsung đã tung ra một bản cập nhật khác nhằm khắc phục vấn đề kết nối Wi-Fi kém hiệu quả, và Samsung cũng khẳng định lỗi này không liên quan đến phần cứng.

Theo TrendForce, Samsung chiếm 26% doanh số smartphone toàn cầu trong quý 1/2017, so với mức 17% của Apple. Vào cuối năm nay, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới, đánh dấu kỷ niệm 10 năm chiếc điện thoại iPhone đầu tiên ra đời.

Bá Ước

Nguồn Bloomberg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới