Hủy
Doanh Nghiệp

Sanctuary Villas Hồ Tràm mở bán giai đoạn 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ Năm | 03/12/2015 10:44

Sanctuary là dự án bất động sản tiên phong ở Hồ Tràm Strip, một bãi biển xanh, sạch đang được khách du lịch yêu thích, nằm giữa Vũng Tàu và Phan Thiết.
 

Chủ đầu tư Sapphire Việt Nam mở bán giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm uy tín, và sẽ giảm giá 50% thẻ hội viên sân gôn The Bluffs – sân gôn vừa giành được giải sân gôn mới tốt nhất trên thế giới.

Sanctuary là dự án bất động sản tiên phong ở Hồ Tràm Strip, một bãi biển xanh, sạch đang được khách du lịch vô cùng yêu thích, nằm giữa thành phố Vũng Tàu và Phan Thiết. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, các biệt thự gần như đã được bán hết. Tiếp tục với thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư dự án sẽ chính thức giới thiệu giai đoạn 2 với 44 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển sang trọng, vào dịp các khách VIP địa phương, quốc tế, những người nổi tiếng và các gôn thủ trên thế giới đều hội tụ về Hồ Tràm để tham dự giải gôn đẳng cấp. 

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển, Ông David Clarkin, Giám đốc Sapphire Việt Nam cho biết, "Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Hồ Tràm, một điểm đến hấp dẫn cận kề thành phố Hồ Chí Minh. Sân gôn tuyệt đẹp của Greg Norman, cũng được xây dựng ở đây, một lần nữa khẳng định điều này. Chúng tôi rất hào hứng khi đưa ra chương trình giảm giá 50% thẻ hội viên sân gôn mới dành cho khách mua biệt thự, áp dụng trong thời gian giải gôn Asian Tour Hồ Tràm diễn ra từ ngày 03 đến ngày 06 tháng 12 năm 2015. 

Giai đoạn đầu tiên của dự án Sanctuary Hồ Tràm gồm 28 biệt thự sang trọng, đã được đón nhận nồng nhiệt ở thị trường Việt Nam bởi những tiêu chuẩn cao nhất của một bất động sản nghỉ dưỡng bên bờ biển đều hội tụ ở đây. Giá bán ở giai đoạn 1 dao động từ US$ 495.000 (11 tỉ đổng) đến US$ 1.75 triệu (VND 40 tỉ đồng).

Giai đoạn thứ hai, với tên gọi Sanctuary Villas, gồm 44 biệt thự đẳng cấp, mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng lớn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng giải trí và 3 phòng ngủ đôi với ban công thoáng đãng. Mỗi biệt thự được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 420m2, với vườn cảnh rộng lớn và hồ bơi riêng. Khu biệt thự cũng sẽ có một nhà hàng ngoài trời, sảnh tiếp tân và văn phòng quản lý. Các biệt thự có thể được cho thuê lại trong thời gian chủ nhân không sử dụng. 

Giá của biệt thự ở giai đoạn thứ 2 sẽ từ 6.9 tỉ đồng (khoảng US$ 305.000).

Sapphire Việt Nam được biết đến với các dự án bất động sản chất lượng, ở thành phố Hồ Chí Minh và tại các địa điểm nghỉ dưỡng. "Chúng tôi tự hào về các dự án phát triển đúng với thời gian và ngân sách đã đề ra," Ông David Clarkin, Giám đốc Sapphire Việt Nam chia sẻ. Sapphire Việt Nam cũng là chủ đầu tư của các dự án bất động sản nổi tiếng khác như President Place, City Garden, Centre Point và gần đây nhất là Holm Thảo Điền, một dự án biệt thự siêu sang trọng ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh đang được săn đón nhiều nhất. 

"Chúng tôi mong muốn được giới thiệu Hồ Tràm đến với cả thế giới thông qua sự kiện Asian Tour tháng 12 này," ông Haig Conolly, Tập đoàn Lloyds Property, đối tác phân phối Sanctuary Villas Hồ Tràm cho biết.  ‘Chúng tôi mong muốn sẽ gặp gỡ được nhiều bạn mới và những người mua mới  trong tuần lễ đặc biệt này ở Hồ Tràm."

Nhà mẫu biệt thự sẽ được mở cửa suốt thời gian sự kiện diễn ra và khách tham quan sẽ được đưa đón miễn phí đến Sanctuary Resort.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới