Hủy
Doanh Nghiệp

Tận hưởng trại hè tại Villas Novotel Phu Quoc Resort

Thứ Tư | 05/07/2017 08:00

Novotel Phu Quoc Resort có vị trí đắc địa ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe
 

Vào hè, thành phố Hồ Chí Minh đỏng đảnh như một cô gái tuổi đôi mươi, chợt nắng chợt mưa với cái không khí oi bức. Cảm giác muốn rời xa thành phố để đi tìm vùng biển vắng lại trỗi dậy trong những người dân phố thị như chúng tôi. Không mất quá nhiều để lựa chọn, chúng tôi chọn chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại đảo ngọc Phú Quốc. Sau khi tham khảo nhiều ý kiến trên các trang du lịch, để chuyến đi thêm phần thú vị và thoải mái, nhóm 2 gia đình 6 người lớn, 4 trẻ em đã đặt một căn Villa trong khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort. Quả không sai, chúng tôi đã nhanh chóng bị hớp hồn bởi vẻ đẹp sang trọng và tiện ích đẳng cấp tại căn Villa 1060 trong khu Villa biệt lập nơi đây.

Novotel Phu Quoc Resort có vị trí đắc địa ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp). Đây là bãi biển dài nhất Phú Quốc, chạy dài gần 20 cây số từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ với những bãi cát vàng óng, nước biển xanh, những đồi cây dương và hệ thống rừng dừa tự nhiên đa dạng. Bãi trường được hợp thành bởi nhiều hòn đảo nhỏ hơn, nối với nhau bởi những ghềnh đá, làng chài, cảnh quan thiên nhiên vô cùng hoang dã, yên bình

Đáp chuyến bay gần 11h xuống sân bay Phú Quốc, xe trung chuyển của Novotel Phu Quoc Resort đón chúng tôi về khu nghỉ dưỡng. Anh nhân viên hành lý nhanh chóng cất hành lý lên xe với nụ cười thân thiện, chiếc xe từ từ di chuyển về vào con đường với những hàng cây hoang sơ tự nhiên hòa trong nắng vàng của xứ biển nhiệt đới.

Tan huong trai he tai Villas Novotel Phu Quoc Resort
Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức ly coctail bên hồ bơi lúc chiều buông nắng

Đi được 10 phút, một biểu tượng chú gà trống xuất hiện, nhân viên giới thiệu đã đi vào khu nghỉ dưỡng. Xe chạy vào sảnh Villa của Novotel Phu Quoc Resort, không quá hoành tráng như sảnh chính nhưng rất tinh tế và sang trọng của một khu nghỉ dưỡng quốc tế tiêu chuẩn 5 sao.  Lễ tân nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhận phòng với những hướng dẫn chi tiết và điều xe điện chở chúng tôi về căn Villa của mình.

Không gian sang trọng, hòa mình với thiên nhiên

Như một ngôi làng biệt lập, Villas Novotel Phu Quoc Resort đã mang lại cho chúng tôi nhiều cảm xúc. Những con đường với 2 hàng cây cao 2 bên với dưới là thảm có xanh mát, đôi chổ điểm những bông hoa đủ màu sắc lung linh tạo nên một nét thơ mộng. Du khách có thể thoái mái đi bộ tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên khí trời tại đây. 2 bên con đường là những căn Villa được thiết kế theo gam màu hiện đại, tối giản, tính tế theo chuẩn thiết kế châu Âu, tạo cảm giác cho chu nhân của ngôi nhà cảm thấy như đang sở hữu một ngôi nhà trên thảo nguyên xanh. Khoảng cách những Villa không quá gần và cũng không quá xa, hàng rào được trồng bằng những cây xanh thay cho cột thép bê tông lạnh lùng nơi thành phố.

Nhanh chóng rời xe điện, 4 đứa trẻ chạy nhanh vào phòng thay quần bơi và nhảy ùm xuống hồ bơi trước nhà, sự nô đùa, tiếng cười vang làm người lớn cũng thấy vui lây. Để thỏa sức sở thích bơi lội của cả nhà, chúng tôi gọi xe điện ra hồ bơi trung tâm và hướng ra biển. Một cảnh sắc đẹp nến nao lòng, cả nhà òa lên là tận hưởng những giây phút sảng khoái bên nhau.

Tan huong trai he tai Villas Novotel Phu Quoc Resort
Với lợi thế sỡ hữu bãi biển riêng biệt, Novotel Phu Quoc Resort chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc hoặc những buổi họp mặt thân mật bên bờ biển xinh đẹp, thơ mộng.

Mỗi căn Villa được bố trí đầy đủ tiện nghi sang trọng cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và đặc biệt là bếp. Chúng tôi như bị choáng ngợp bởi căn bếp tinh tế đến từ những dụng cụ làm bếp cao cấp. Sau 2 ngày thưởng thức ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng, chúng tôi quyết định tự mình nấu một buổi tối từ hải sản Phú Quốc, đã có một buổi tối thú vị ấn tượng cho mỗi người trong chuyến đi này.   

Hè nhiều ưu đãi

Dù chỉ mới đưa vào khai thác trong khoảng hơn một năm đổ lại đây, Novotel Phu Quoc Resort đã thu hút nhiều lượt du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh không gian, kiến trúc đẹp và độc đáo, Novotel Phu Quoc Resort còn cung cấp hệ thống dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi du khách khác nhau: từ hệ thống nhà hàng, học nấu món Việt dành cho du khách nước ngoài, spa, phòng gym, sân tennis, dịch vụ trông trẻ cho gia đình có con nhỏ, xe đạp dạo chơi ngoài trời,… cũng như hỗ trợ du khách có nhu cầu tham gia lặn biển, thám hiểm đại dương, câu mực,… Novotel Phu Quoc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn, mỗi hồ rộng 500 m² cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi... Khu nghỉ dưỡng có 650 m² tổng diện tích phòng họp và sự kiện, bao gồm phòng đại tiệc trần cao và 3 phòng họp đa chức năng, hệ thống phòng họp có thể đáp ứng các sự kiện lên tới 550 khách và được trang bị các thiết bị video và hội nghị tối tân, wifi miễn phí trong toàn bộ khán phòng, là địa điểm thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo và tri ân khách hàng.

Tan huong trai he tai Villas Novotel Phu Quoc Resort
 

Tận Hưởng Nắng Ấm Và Gió Biển Với gói ưu đãi 3 Ngày 2 Đêm Tại Novotel Phu Quoc Villa Resort:

- Deluxe Villa 3 phòng ngủ: 10.250.000VND++/đêm. (Tối đa 6 người lớn và 4 trẻ em)

- Deluxe Villa 4 phòng ngủ: 11.950.000VND++/đêm. (Tối đa 8 người lớn và 4 trẻ em)

Giá phòng đã bao gồm bữa ăn sáng miễn phí mỗi ngày

Khách hàng sử dụng gói ưu đãi sẽ được tặng thức uống chào đón miễn phí khi đến, trái cây chào đón trong phòng vào ngày đến và miễn phí sử dụng Wi-Fi trong khu nghỉ mát.

Dịch vụ cộng thêm khi sử dụng gói ưu đãi:

- Một bữa ăn tối cho gia đình tại nhà hàng Tropicana Restaurant.

- Một Tour du lịch trong ngày đến phía Bắc hoặc phía Nam đảo Phú Quốc.

- Shuttle Bus đưa đón khách từ sân bay đến Novotel Phu Quoc Resort

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

Giá trên chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Ưu đãi được áp dụng từ nay đến ngày 31.10.2017

Novotel Phu Quoc Resort

➡Phone (+84) 297 626 4912

➡Email: H9770@accor.com

➡ Website: http://www.novotelphuquoc.com/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới