Hủy
Doanh Nghiệp

Tiki thông báo miễn phí thanh toán cho nhà bán hàng vào đúng ngày cá tháng tư

Mai Hân Thứ Tư | 03/04/2019 09:11

Mô hình Marketplace đóng vai trò chiến lược và là trọng tâm phát triển của Tiki.

Vào ngày 01/04 vừa qua, Tiki thông báo sẽ triển khai chính sách “Miễn Phí Thanh Toán" dành cho đối tượng nhà bán hàng trong vòng 2 năm.
 

Nhà bán hàng phấn khởi trước chính sách miễn phí thanh toán của Tiki

Vừa qua, Tiki đã gửi văn bản chính thức thông báo về chính sách không thu phí thanh toán của nhà bán hàng trong vòng 2 năm kể từ ngày 05/04/2019 đến ngày 05/04/2021. Chính sách này đã mang đến ưu đãi cạnh tranh cho các đối tác bán hàng đang và sẽ hoạt động trên Tiki, giúp các nhà bán hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Như chị Trần Phạm Quyên Quyên - Chủ cửa hàng IT Chính Hãng đã cho biết, với lượng giao dịch lớn, nhà bán hàng có thể tiết kiệm hơn 100 triệu đồng trong vòng 2 năm.

Tiki thong bao mien phi thanh toan cho nha ban hang vao dung ngay ca thang tu
Thông báo chính thức của Tiki về chính sách Miễn Phí Thanh Toán cho nhà bán hàng.

Được biết, mức thu phí thanh toán (mức phí áp dụng trên tổng giá trị đơn hàng cho mỗi lần giao dịch tiền mặt hoặc thanh toán thẻ) đối với nhà bán hàng trên thị trường vào khoảng 1% đến 2% giá trị giao dịch.

Một số người kinh doanh trên Tiki chia sẻ đây là động lực giúp họ có thể mang đến mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng, người tiêu dùng từ đó mua sắm được sản phẩm với mức giá tốt và hấp dẫn hơn, góp phần kích thích và chuyển đổi hành vi mua sắm từ offline sang online.

“Chúng tôi rất vui mừng vì quyết định này của sàn. Chắc chắn sắp tới chúng tôi sẽ mạnh dạn mang đến mức giá tốt hơn cho khách”, anh Nguyễn Văn Mỹ - chủ cửa hàng phụ kiện điện tử MyCase chia sẻ.

Trước chính sách mới này, ông Kartick Narayan, Giám Đốc Kinh Doanh của Tiki cũng nhấn mạnh: “Ngoài việc đầu tư vào Marketing nhằm thu hút hàng triệu khách hàng và chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng cho đối tác, việc hỗ trợ phí thanh toán trong vòng 2 năm sẽ giúp nhà bán hàng yên tâm phát triển kinh doanh cùng chúng tôi và đem lại nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng.”

Tiki thong bao mien phi thanh toan cho nha ban hang vao dung ngay ca thang tu
Chính sách hỗ trợ phí thanh toán giúp nhà bán hàng yên tâm phát triển kinh doanh và mang lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Mô hình Marketplace vẫn sẽ là trọng tâm phát triển của Tiki

Bà Vũ Thị Nhật Linh, Giám đốc bộ phận quản lý sàn TMĐT Tiki cũng cho biết chính sách Miễn Phí Thanh Toán là một trong những ưu đãi đầu tiên trong năm 2019, Tiki sẽ tiếp tục đưa ra những thay đổi về chính sách để thu hút nhiều nhà bán hơn trong thời gian sắp tới.

Mô hình Marketplace (sàn TMĐT) được Tiki cho ra mắt lần đầu vào tháng 10/2016 là nơi kết nối hàng nghìn đối tác bán hàng trên toàn quốc. Khác với các sàn TMĐT khác hoạt động theo mô hình tự do, Tiki quản lý khá chặt chẽ các nhà bán hàng của mình bằng việc đảm bảo 100% hàng chính hãng, trực tiếp vận hành (lưu kho, đóng gói, giao nhận) đơn hàng, trực tiếp xử lý các vấn đề chăm sóc hậu mãi.

Tiki thong bao mien phi thanh toan cho nha ban hang vao dung ngay ca thang tu
Sàn giao dịch Tiki quản lý chặt chẽ các nhà bán hàng, đảm bảo 100% hàng chính hãng, trực tiếp vận hành và chăm sóc hậu mãi tối đa.

Sàn giao dịch sẽ tiếp tục đóng vai trò chiến lược và là trọng tâm phát triển của Tiki trong tương lai, hỗ trợ tối đa các nhà bán hàng tiếp cận khách hàng và mở rộng kinh doanh online hiệu quả. Chính định hướng này, chỉ sau 2 năm ra mắt sàn TMĐT đã giúp Tiki nhanh chóng đạt hơn 1,5 triệu sản phẩm vào cuối năm 2018.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới