Hủy
Doanh Nghiệp

Tổng giám đốc PVcomBank Nguyễn Thiện Bảo về làm Thành viên HĐTV PVEP

Thứ Sáu | 31/10/2014 15:28

Ông Nguyễn Thiện Bảo được bổ nhiệm làm Thành viên HĐTV PVEP từ 1/11.
 

Chiều ngày 29/10/2014 tại trụ sở Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thiện Bảo – nguyên Tổng Giám đốc PVcomBank về PVEP giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên.

Ông Nguyễn Thiện Bảo sinh năm 1971, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, là người đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng của Công ty Đầu tư Phát triển Dầu khí PIDC – công ty tiền thân của PVEP trước đây, và của PVEP trong thời kỳ đầu mới sát nhập như: Phó Giám đốc PIDC (2006-2007), Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí - PVEP (2007), Thành viên Hội đồng Quản trị PVEP (2007 – 2008).

Trong giai đoạn từ 2009 đến trước khi được bổ nhiệm trở lại PVEP, Ông Nguyễn Thiện Bảo đã từng giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí và sau đó là Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcomBank).

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch HĐTV PVN cũng đã công bố quyết định miễn nhiệm đối với ông Phan Ngọc Trung thôi giữ chức vụ kiêm nhiệm Thành viên HĐTV PVEP để tập trung cho công tác điều hành hiện tại với vai trò là Viện trưởng Viện Dầu khí (VPI).

Nguồn Theo DVO/PVEP


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới