Hủy
Doanh Nghiệp

Top 50 2018: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền

NCĐT Thứ Bảy | 23/06/2018 19:00

Ba năm liên tiếp, Công ty duy trì tốc độ tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh trên 30%/năm.
 

Top 50 2018: Cong ty Co phan Dau tu va Kinh doanh Nha Khang Dien
 

 Năm 2017 là năm thứ 17 Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (KDH) kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Khang Điền đang sở hữu quỹ đất hơn 500ha tại TP.HCM nhờ chiến lược tích lũy thêm diện tích đất trong năm 2017 và sáp nhập Công ty Xây dựng Bình Chánh trong quý I/2018. Hoạt động kinh doanh năm 2017 tiếp tục có kết quả tốt với lợi nhuận sau thuế đạt 558,9 tỉ đồng (tăng 38% so với năm 2016) và các dự án triển khai trong năm như Merita, Jamila và Rosita đạt tỉ lệ bán hàng thành công cao (70-100%).


Năm 2018, Công ty đặt kế hoạch hoàn tất bán hàng, xây dựng và bàn  giao sản phẩm nhà ở của các dự án đang kinh doanh như Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Jamila, Rosita và Merita, đồng thời mở bán 3.100 sản phẩm căn hộ ở quận 9 và Bình Chánh. Khang Điền cũng tiếp tục hoàn tất giải phóng mặt bằng, hoàn chỉnh thủ tục pháp lý cho các dự án để phục vụ kinh doanh cho các năm sau. Ngoài ra, Công ty cũng sẽ tái cơ cấu danh mục đầu tư để tập trung nguồn tài chính cho các khoản đầu tư chiến lược. Lợi nhuận sau thuế năm 2018 được dự kiến là 800 tỉ đồng, tăng hơn 40% so với năm 2017.Công ty có lượng tiền mặt lớn để sẵn sàng thực hiện mở rộng quỹ đất và đây là nguồn lực đảm bảo tạo ra doanh thu và lợi nhuận ổn định trong thời gian tới. Nguồn vốn để tạo ra tài sản trên chủ yếu từ vốn chủ sở hữu, Công ty ít phụ thuộc vào vốn vay, đảm bảo cơ cấu tài chính thận trọng. Ngoài ra, Công ty tiếp tục quản lý hiệu quả chi phí và dòng tiền kinh doanh, đảm bảo các hệ số an toàn, thanh khoản và lợi nhuận tối ưu cho cổ đông.

Top 50 2018: Cong ty Co phan Dau tu va Kinh doanh Nha Khang Dien
 


Khang Điền xác định rõ phát triển bền vững là cốt lõi cho mọi hoạt động của Công ty. Từ sứ mệnh kinh doanh phát triển các sản phẩm nhà ở có giá trị bền vững theo thời gian, chiến lược phát triển các dự án ở vị trí thuận lợi có giá bán hợp lý, cam kết minh bạch về pháp lý dự án và quản trị doanh nghiệp, quan tâm và đóng góp cho xã hội và bảo vệ môi trường, đến duy trì bền vững lợi nhuận kinh doanh, tất cả đều hướng đến mục tiêu chiến lược là phát triển bền vững cho Công ty.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới