Hủy
Doanh Nghiệp

Trại hè Khám phá ngôn ngữ tại Swanbay

Thủy Nguyễn Chủ Nhật | 29/07/2018 17:18

Những câu chuyện thú vị tại trại hè “Khám phá ngôn ngữ” Swanbay thiết kế theo tiêu chuẩn Canada.
 

Trại hè “Khám phá ngôn ngữ” tại Swanbay là dịp các bạn trẻ trải nghiệm các hoạt động thú vị được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục Canada cũng như học hỏi thêm những kỹ năng sống cần thiết. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ thú vị của các bạn trẻ sau quãng thời gian “ăn, ngủ” tại trại hè nhé.

Học nhiều điều hay, kết thân bạn bè

Đến một nơi xa lạ, làm quen những người bạn mới là việc chưa bao giờ dễ dàng. Nhưng tại trại hè Swanbay, các bạn trẻ được hướng dẫn tham gia vào những hoạt động tăng tính kết nối. Để các bạn trẻ thêm cởi mở, kết thân với nhiều người bạn hơn. Như chia sẻ của cậu bé An, 10 tuổi về những điều thú vị mà cậu được nhận tại trại hè Swanbay.

-Suy nghĩ của em về trại hè Swanbay này như thế nào?

-Ở đây vui lắm ạ. Em được gặp nhiều bạn mới, chơi nhiều trò chơi mới.

-Ai là người bạn tốt nhất của em?

-Dạ, bạn ấy tên là Hưng. Bạn luôn hướng dẫn em với những trò chơi khó, khuyến khích em tham gia tất cả hoạt động vì tính em hơi nhút nhát.

Trai he Kham pha ngon ngu tai Swanbay
 

Swanbay là nơi lý tưởng để các bạn nhỏ khám phá tiềm năng của bản thân

Còn cô bạn Thu Hằng lớp 11 trường trung học phổ thông Olympia, Hà Nội thì chia sẻ: “Trại hè Swanbay là một trải nghiệm rất thú vị, nó giúp em được học, làm những điều giúp ích cho cộng đồng”

Thực vậy, Trại hè “Khám phá ngôn ngữ” tại Swanbay là nơi lý tưởng để các bạn nhỏ khám phá tiềm năng của bản thân, học hỏi và biết thêm những kỹ năng cần thiết để áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Các lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của các giáo viên người nước ngoài, từ kịch nghệ, làm thơ, đến kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, quản lý thời gian…

Trải nghiệm đáng nhớ tại trại hè

Trải qua quãng thời gian tuy không quá dài tại trại hè “Khám phá ngôn ngữ” Swanbay nhưng những kỉ niệm để lại sẽ khiến những bạn trẻ khó quên.

Trai he Kham pha ngon ngu tai Swanbay
Các bạn học sinh học được nhiều kỹ năng mới.

 Gagnon Jeremie, học sinh trường Stanstead chia sẻ: “Đây là mùa hè đầu tiên của mình ở Việt Nam và trại hè Swanbay là kỉ niệm rất đáng nhớ. Mình rất yêu những nụ cười của các bạn nhỏ mỗi buổi sáng khi bắt đầu một ngày dài”. Cùng suy nghĩ với Jerremie, Bình An, 16 tuổi đến từ Sài Gòn, cảm thấy rất vui khi có một mùa hè đầy ý nghĩa cùng bạn bè. “Con hy vọng sẽ được quay lại đây vào năm sau để được gặp lại các bạn, được vui chơi và tham gia vào các hoạt động tại trại hè”, Bình An nói.

Rất nhiều các bạn trẻ sau khi kết thúc trại hè đã rất quyến luyến khi rời xa Swanbay. Dù chỉ là thời gian ngắn, nhưng tình bạn, tính anh em, thầy trò đã rất khắng khít. Trước khi ra về, các bạn đều nắm tay những người bạn, người hướng dẫn của mình thật chặt, để cố lưu giữ thật sâu những khoảnh khắc đáng quý bên nhau.

Trai he Kham pha ngon ngu tai Swanbay
Trại hè là trải nghiệm thú vị đối với các em tại Swanbay

Về phía nhà tổ chức, ông Christopher, Giám đốc Quan hệ quốc tế Trường Standstead Canada, đơn vị đồng tổ chức nên trại hè “Khám phá ngôn ngữ” cũng rất tự hào khi mang đến một sự kiện giáo dục bổ ích cho các bạn trẻ. Ông cũng hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều trại hè được tổ chức để các bạn trẻ được gặp nhau, được vui chơi, học tập những kỹ năng, vốn sống bổ ích. Qua đó, góp phần đào tạo nên những con người toàn diện và giúp ích được cho cộng đồng.

Trại hè Swanbay khép lại. Đây là một chương trình thực sự ý nghĩa do trường Stanstead College, Canada phối hợp cùng SwanCity (thương hiu phát triển bt động sn quc tế tr s chính tại Singapore, phát triển hai dự án SwanBay và SwanPark) t chc tại SwanBay từ 16-28/7/2018.

Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế SwanBay tại đảo tự nhiên có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất với một trại hè chuẩn quốc tế. Khu vui chơi ngoài trời bao gồm hồ bơi, sân bóng đá mini, sân bóng chuyền, sân cầu lông, khu công viên và sân chơi cho trẻ em rộng rãi, thoáng đãng (chiếm 65% diện tích) … là nhân tố chính góp phần lớn làm nên thành công cho trại hè.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới