Hủy

CMC hợp tác cùng Samsung SDS quản lý nhà máy thông minh

NGuyễn Trân Thứ Hai | 25/06/2018 16:37

CMC sẽ phụ trách việc triển khai giải pháp quản lý và điều hành nhà máy thông minh MES của Samsung SDS cho các nhà máy tại Việt Nam.
 

Ngày 25.6, Tập đoàn Công nghệ CMC đã ký kết hợp tác với Công ty Samsung SDS. Theo đó, CMC sẽ phụ trách việc triển khai giải pháp quản lý và điều hành nhà máy thông minh MES của Samsung SDS cho các nhà máy tại Việt Nam.

Giải pháp quản trị nhà máy thông minh – MES (Manufacturing Execution System) là giải pháp công nghệ mới nhằm tối ưu công tác quản trị ở các doanh nghiệp sản xuất theo xu thế của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Với giải pháp MES, quá trình sản xuất không còn được thực hiện thủ công hay được giám sát bởi con người mà thay vào đó, được tích hợp trong một hệ thống quản lý tổng thể từ phần cứng tới phần mềm.

Samsung SDS là công ty thành viên của Tập đoàn Samsung, tập trung vào các giải pháp công nghệ thông tin cho nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu. Giải pháp quản trị nhà máy thông minh MES của Samsung SDS đã được ứng dụng tại hàng trăm nhà máy sản xuất trên thế giới. Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam được ứng dụng MES trong quá trình sản xuất, Samsung SDS đã quyết định lựa chọn Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC Soft (một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC) làm đối tác chiến lược và phụ trách việc triển khai MES tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT/TGĐ Tập đoàn Công nghệ CMC, CMC cùng Samsung SDS sẽ tiếp tục triển khai giải pháp MES cho hơn 200 nhà cung cấp của Samsung tại Việt Nam. Là một hệ thống điều hành sản xuất thông minh, MES mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Sử dụng MES doanh nghiệp có thể giảm thiểu thời gian và chi phí quản lý giấy tờ, ngoài ra những vấn đề như tồn kho, mất mát dữ liệu, chi phí hoạt động tăng, chi phí vốn cao hay chất lượng sản phẩm kém đều được MES khắc phục...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới