Hủy

Digiworld khai trương cửa hàng Mi Store thứ 8

Như Mai Chủ Nhật | 24/06/2018 11:11

Cửa hàng Mi Store này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tương tác, thỏa mãn nhiều trải nghiệm thú vị cũng như dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm.
 

Ngày 23.6, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - “DGW”) khai trương thêm cửa hàng Mi Store ở số 7 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, là một trong tám cửa hàng Mi Store chính hãng được Xiaomi ủy quyền tại Việt Nam. Sự kiện này nằm trong  tham vọng mở hơn 1000 cửa hàng trên toàn cầu của Xiaomi cho đến năm 2020.

Digiworld và Xiaomi đã và đang hợp tác trong chiến lược phát triển thị trường (Market Expansion Service) từ tháng 3.2017, điều giúp tăng thị phần của Xiaomi trong vòng 10 tháng tại Việt Nam từ 0% lên 5,2% (theo Gfk, tính đến tháng 01/2018).

Mi Store Tôn Thất Tùng nằm ngay trung tâm Quận 1, và là cửa hàng đầu tiên được thiết kế bao gồm Trung tâm Bảo hành DCare. Theo Digiworld, cửa hàng Mi Store này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tương tác, thỏa mãn nhiều trải nghiệm thú vị, cũng như dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm trong thời gian chờ tư vấn hay bảo hành các thiết bị thông minh và những dòng sản phẩm tiện ích của Xiaomi.

Khi đến Mi Store Tôn Thất Tùng quý khách sẽ tìm thấy tất cả các dòng điện thoại cùng rất nhiều sản phẩm đa dạng, độc đáo thuộc hệ sinh thái Mi (Mi Ecosystem) và được thoải mái trải nghiệm thực tế ngay trên các sản phẩm này.

Hiện tại, Mi Store đã có 6 cửa hàng tại TP. HCM, 1 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa. Việc xây dựng chuỗi cửa hàng Mi Store góp phần đẩy mạnh sự hiện diện của Xiaomi với khách hàng, cũng như tăng trải nghiệm thực tế trên sản phẩm cho phần đông người tiêu dùng trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, Mi Store có chương trình khuyến mại đặc biệt, khách hàng sẽ được mua đồng giá 99.000 cho 8 phụ kiện hot nhất bao gồm gậy tự sướng, sạc dự phòng, chuột, tai nghe, ổ cắm điện, túi xách, bút bi Alum… của Xiaomi hoặc nhận ngay ưu đãi lên đến 30% cho các thiết bị thông minh và phụ kiện khác. Đặc biệt khi mua siêu phẩm chụp hình Mi Mix 2S quý khách sẽ nhận ngay ưu đãi trị giá 2.000.000 đồng, đối với các dòng điện thoại thông minh còn lại sẽ được Mi Store dành tặng phụ kiện Xiaomi hoặc phiếu mua hàng có giá trị lên đến 1.000.000 đồng. Mi Store còn có chương trình ưu đãi riêng dành cho Mi Fan, với mỗi khách hàng có tài khoản thành viên trên Mi Community và có hóa đơn trên 3.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một chú gấu bông Mi Bunny – linh vật đáng yêu của nhãn hiệu Xiaomi…

Chi tiết về chương trình xem thêm tại: http://khaitruong.mivn.store/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới