Hủy

Quỹ học bổng 1 triệu USD “NU-Brennan” dành cho sinh viên Việt Nam

Liên Quang Thứ Ba | 10/07/2018 16:02

Đại học Niagara, New York Hoa Kỳ, đối tác chiến lược của IMPERIAL Group, công bố Quỹ học bổng “NU-Brennan” trị giá 1 triệu USD dành cho sinh viên Việt Nam.
 

Ông James J.Maher, Hiệu trưởng Đại học Niagra, đã công bố Quỹ học bổng “NU-Brennan” trị giá 1 triệu USD dành cho sinh viên Việt Nam theo học tại Đại học Niagara New York – Hoa Kỳ.

Quỹ học bổng này được ông Edward J.Brennan, cựu sinh viên Đại học Niagara, quyên tặng để chấp cánh cho ước mơ theo đuổi nền giáo dục Hoa Kỳ của các bạn sinh viên theo học các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sỹ hoặc tiến sỹ. Tiêu chí để được cấp học bổng sẽ bao gồm thành tích học tập, nhu cầu tài chính và quan trọng hơn cả nghị lực muốn cống hiến những giá trị tốt nhất cho xã hội. Sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng này cùng với các chương trình học bổng hiện có khác của Đại học Niagara, tổng trị giá lên đến 26.000 USD/năm.

Chương trình đào tạo và quá trình phỏng vấn xét tuyển sẽ thuần sử dụng tiếng Anh, vì thế việc làm chủ được môn sinh ngữ này sẽ là điều kiện tiên quyết để ứng viên nhận học bổng và thành công trong chương trình học của Đại học Niagra.

Năm 2016, Ông Edward J Brennan cũng đồng thời là người tài trợ thành lập Trung tâm Ngôn ngữ, Văn hóa và Llãnh đạo Edward A.Breannan nhằm cung cấp chương trình tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL), hỗ trợ kịp thời cho các gia đình nhập cư và số lượng sinh viên quốc tế ngày càng tăng, đến từ hơn 40 quốc gia đang theo học tại Đại học Niagra.

Bên cạnh việc hỗ trợ học bổng, Đại học Niagara cũng công bố chương trình hợp tác với trường đào tạo khách sạn quốc tế Imperial (The Imperial International Hotel School) nhằm hướng tới chất lượng nguồn nhân sự chuẩn quốc tế cung cấp cho ngành du lịch Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới