Hủy

Sự kiện PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Trần Chân Thứ Bảy | 23/06/2018 12:46

Nhằm tôn vinh các đơn vị có thành tích xuất sắc. Sự kiện được Kohler giới thiệu và đồng tổ chức bởi Oriental Media.
 

Sự kiện bất động sản hàng đầu Việt Nam Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 diễn ra vào ngày 22.6 nhằm tôn vinh các đơn vị có thành tích xuất sắc. Sự kiện được Kohler giới thiệu và đồng tổ chức bởi Oriental Media, đánh dấu lần thứ 4 cuộc thi uy tín hàng đầu diễn ra.

CapitaLand Vietnam 2 lần liên tiếp nhận danh hiệu Chủ đầu tư xuất sắc nhất, vượt qua chuỗi thành tích ấn tượng từ cuộc thi năm ngoái với 14 chiến thắng và 3 lần được tuyên dương.

“Trong hơn hai thập niên qua, CapitaLand Vietnam đã chứng minh là công ty hàng đầu trong việc xây dựng các dự án phát triển thương mại và khu dân cư tốt nhất phục vụ người tiêu dùng. Qua nhiều năm, Công ty đã đầu tư vào các dự án căn hộ với giá cả hợp lý và khu thương mại, các dự án này mang nhiều tính năng như kết hợp môi trường xanh, tính bền vững, khoẻ khoắn và hiện đại. Trách nhiệm đối với xã hội (CSR) và các hoạt động từ thiện của công ty tiếp tục thể hiện văn hoá xây dựng cộng đồng và tạo nên nhận thức về một ngành bất động sản thân thiện với môi trường," Ban Giám khảo độc lập cho biết.
 
Ngoài danh hiệu cao nhất trong đêm gala, CapitaLand còn đạt được sự Ghi nhận đặc biệt trong việc phát triển bền vững (cùng với Gamuda Land), và giải Dự án khu căn hộ tốt nhất (Việt Nam) cho dự án D'Edge, dự án cao cấp tại TP.HCM quảng bá cho lối sống lành mạnh và giải Dự án môi trường Xanh tốt nhất cho De La Sol, dự án căn hộ mang một ý tưởng mới với chủ đề âm nhạc hướng đến khách hàng mục tiêu là giới trẻ.
KIEN A Corporation năm nay thắng 6 giải cho thấy vị thế của Công ty trong lĩnh vực cung cấp các dự án chất lượng ở các phân khúc giá cả phải chăng và cao cấp. Các giải thưởng bao gồm Dự án khu căn hộ bình dân tốt nhất (Tp. Hồ Chí Minh) dành cho Dự án Citiesto, và Dự án thiết kế toàn cẩu tốt nhất dành cho Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa.
 
Chủ tịch sáng lập Tập đoàn KIEN A Corporation, TS. Huỳnh Bá Lân cũng được vinh danh là Nhân vật Bất động sản của năm, được bầu chọn bởi các biên tập viên của tạp chí PropertyGuru Property Report, dựa trên việc lãnh đạo công ty tập trung vào việc tạo nên giá trị cũng như xây dựng các trường học ở tỉnh Phú Yên theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
Một điểm nổi bật nữa của năm nay là có thêm nhiều giải thưởng mới như Sự công nhận đặc biệt dành cho hạng mục Xây dựng cộng đồng, Thiết kế và Xây dựng, và Chăm sóc khách hàng - mỗi danh mục có 3 đơn vị thắng giải, và Nhà phát triển Phú Long đã giành được 5 trong số đó.
 
Giải thưởng đặc biệt mới dành cho Công trình công cộng (Public Facility) đã thuộc về Phố đi bộ Nguyễn Huệ, dự án của Trung tâm Thông tin Quy hoạch TP.HCM. Trong khi TNR Holdings Vietnam, với sự hỗ trợ tích cực cho việc bình đẳng tại nơi làm việc, là đơn vị đã nhận giải CARE. Công nhận đặc biệt đối với thực tiễn xây dựng tích cực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới