Hủy

Thêm một kênh hỗ trợ xuất khẩu sang Mỹ

Thiên Sơn Thứ Năm | 19/04/2018 03:00

Công ty UIMEX-VN, Tập đoàn UIMEX (Mỹ) vừa ký kết với Công ty TNHH EB5 Life, trở thành đối tác, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ.
 

Công ty TNHH UIMEX-VN có mặt ở Việt Nam vào năm 2013, trải qua 5 năm hình thành và phát triển đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong lĩnh vực xúc tiến thương mại vào thị trường Mỹ.

UIMEX Hoa Kỳ sẽ đại diện doanh nghiệp Việt Nam tìm nhà phân phối tại thị trường Mỹ, đồng thời giúp tìm những nguồn hàng mà các doanh nghiệp trong nước đang cần. Từ đó hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và thâm nhập thị trường Mỹ một cách tốt hơn cũng như tạo cơ hội cho các kiều bào Việt Nam có điều kiện trở về phát triển kinh doanh trong nước

UIMEX-VN được điều hành bởi các thành viên trong HĐQT là những Việt kiều có nhiều kinh nghiệm và thời gian sinh sống ở Mỹ. Đây chính là lợi thế rất quan trọng để dẫn dắt các doanh nghiệp của Việt Nam thâm nhập vào thị trường rất khó tính nhưng đầy tiềm năng này.

Đại diện UIMEX cho biết, sắp tới, UIMEX-VN sẽ tổ chức nhiều buổi tập huấn cho doanh nghiệp tại các tỉnh, thành về thay đổi nhãn mác cho phù hợp với quốc tế, nhất là thị trường Mỹ.  “Nhãn mác bao bì giữ vai trò quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Hiện nay, doanh nghiệp trong nước đã sản xuất nhiều mặt hàng rất tốt, nhưng nhãn mác và bao bì chưa được bắt mắt và không đúng chuẩn. Chúng tôi sẽ cố gắng mở các chương trình đào tạo lĩnh vực này cho doanh nghiệp trong nước”, đại điện UIMEX chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới