Hủy

Trải nghiệm đường đua xe công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam

Trang Lê Thứ Sáu | 04/05/2018 11:42

Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc xe đua F1 thực thụ tại “The World of Heineken”.
 

Là một phần không thể thiếu của sự kiện quan trọng này, Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua xe công thức 1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho những màn trình diễn được mong đợi nhất.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu rực rỡ của mình, David Coulthard đã góp phần làm nên thành công của ba trong số những đội đua nổi tiếng nhất lịch sử F1 – Williams, McLaren và Aston Martin Red Bull Racing. Ở thời điểm giải nghệ, David Coulhard từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử đường đua xe công thức 1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win) trong suốt 15 mùa giải, David Coulthard đã 5 lần lọt vào top 3 của Giải vô địch đua xe công thức 1 Thế giới.

Trai nghiem duong dua xe cong thuc 1 dau tien tai Viet Nam
Cựu tay đua huyền thoại David Coulthard hào hứng chia sẻ về F1 

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam… Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9 năm 2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trai nghiem duong dua xe cong thuc 1 dau tien tai Viet Nam
Cựu tay đua huyền thoại David Coulthard gặp gỡ DJ số 1 thế giới 2017,2017 Martin Garrix ngay sau buổi họp báo ra mắt sự kiện trải nghiệm hoàn hảo cùng F1

Đến Việt Nam để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1, David Coulthard không chỉ giới thiệu sự cuốn hút của F1 trên đường đua bằng màn trình diễn tốc độ của xe đua, mà còn mang đến một thông điệp quan trọng. Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”, và David Coulhard luôn là một hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi thật sự tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. David Coulthard hi vọng có thể sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để nâng cao nhận thức về việc uống có trách nhiệm cho người hâm mộ Việt Nam với thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới