Hủy

Trung Nguyên International khai trương quán King Coffee đầu tiên

Nguyễn Trung Thứ Tư | 11/07/2018 15:47

Bước đi đầu tiên của TNI phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.
 

Ngày 10.7, Trung Nguyên International (TNI) chính thức khai trương quán King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu. Quán được đặt tại số 2 Lê Lợi, phường Hội Thương, TP Pleiku với diện tích rộng đến 1.200m2; có phong cách thiết kế sang trọng và thể hiện rõ ý tưởng "Cà phê thế giới - Thế giới cà phê".

Chuỗi quán ra mắt, mang một thông điệp quan trọng của Trung Nguyên International: khẳng định giai đoạn tiếp theo trong việc chinh phục thị trường Việt Nam. Được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", chuỗi quán góp phần kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu cà phê, đam mê cà phê, vì một thế giới thịnh vượng. Trên khắp hệ thống chuỗi đều có áp dụng thẻ tích điểm ưu đãi cho khách thành viên.

Dưới sự dẫn dắt của người có kinh nghiệm 20 năm liên tục trong ngành cà phê và thông thuộc việc phát triển hệ thống nhượng quyền (Trung Nguyên là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình franchise), King Coffee bước vào thị trường chuỗi quán với một tư thế rất chắc chắn và được bảo đảm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO của Trung Nguyên International - cho biết, lý do chọn thành phố Pleiku để đặt quán đầu tiên của chuỗi thương hiệu vì đây là vùng đất di sản của cà phê - lớn chỉ sau thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Ngoài ra, là người trưởng thành từ vùng đất cà phê và hai lần khởi nghiệp với cà phê đều thành công vượt bậc cả với Trung Nguyên lẫn Trung Nguyên International, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn người dân đồng hương của bà sớm được thưởng thức nhiều phong cách cà phê trên toàn thế giới.

Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới