Hủy

Bản Việt triển khai hệ thống phê duyệt và khởi tạo tín dụng

Hoàng Nguyễn Thứ Ba | 24/04/2018 10:28

Ngân hàng Bản Việt thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty hệ thống thông tin FPT thuộc Tập đoàn FPT.
 

Ngày 23/4/2018, Ngân hàng Bản Việt thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống Phê duyệt và Khởi tạo Tín dụng (Credit Approval & Origination System) với Công ty hệ thống thông tin FPT thuộc Tập đoàn FPT - một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Hệ thống Phê duyệt và Khởi tạo Tín dụng được xây dựng dựa trên giải pháp phần mềm FinnOne Neo của Công ty Nucleus Software và được tư vấn bởi Công ty hệ thống thông tin FPT. Dự án này không chỉ mang đến các hiệu quả nhất định về mặt quản trị và vận hành tín dụng mà còn tạo điều kiện để rút ngắn thời gian cấp tín dụng đến khách hàng. Đây là một bước phát triển vượt bậc trong tiến trình số hóa hoạt động tín dụng của ngân hàng.

Với định hướng “Khách hàng là trung tâm” thông qua thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn”, Ngân hàng Bản Việt đang nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra các tiện ích thiết thực, hiện đại đến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Sự hợp tác lần này cũng là lời cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng từ Ngân hàng Bản Việt.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới