Hủy

Vietnam Airlines bay thử thành công máy bay mới tại Mỹ

Thứ Tư | 27/05/2015 15:34

Theo kế hoạch, Vietnam Airlines sẽ nhận chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên vào giữa năm nay.
 

Vietnam Airlines thông báo chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên của hãng đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đầu tiên tại Paine Field, Washington, Mỹ. Chuyến bay do nhà sản xuất Boeing tiến hành trong vòng 2 tiếng 36 phút nhằm kiểm tra tất cả các hệ thống của máy bay.

Sau khi hoàn thành chuyến bay thử đầu tiên, chiếc máy bay sẽ tiếp tục được thực hiện một số kiểm tra khác và tiến hành một chuyến bay chở khách trước khi chính thức chuyển giao cho Vietnam Airlines. Theo kế hoạch, Vietnam Airlines sẽ nhận chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên vào giữa năm nay. 

Máy bay mới của Boeing 787-9 Dreamliner của Vietnam Airlines được trang bị ghế hạng Thương gia ngả phẳng 180 độ; cửa sổ và ngăn để hành lý lớn hơn; hệ thống đèn LED hiện đại; độ ẩm trong cabin cao hơn trong khi chênh lệch áp suất trong khoang giảm…Ngoài ra, hãng cũng sẽ đưa vào thử nghiệm để phát triển dịch vụ WiFi trên máy bay Boeing 787-9. 

Trong năm 2015, Vietnam Airlines sẽ khai thác đồng thời hai loại máy bay Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB. 

Khổng Chiêm


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới