Hủy
Multimedia

Ấn Độ sẽ vượt qua Trung Quốc?

Trang Lê Thứ Tư | 09/01/2019 09:21

Ấn Độ sẽ là nhà của hơn một tỉ người dùng internet vào năm 2030

Ấn Độ là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Năm 2030, sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng gấp 4 lần chi tiêu của người tiêu dùng.
 

Trong thập kỷ tới, tiêu dùng tại các thị trường tiêu dùng tăng trưởng nhanh như Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á sẽ được định hình lại bởi Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và hơn một tỷ người tiêu dùng lần đầu.

Tương lai của tiêu thụ trong Fast-Growth Markets tiêu dùng là một dự án phối hợp với Bain & Company, tập trung vào các thị trường mới nổi mà bao gồm hơn 40% dân số thế giới. Sau khi nghiên cứu Trung Quốc vào năm 2017, thì đến năm 2018, họ đã chuyển sự chú ý sang Ấn Độ.

Ấn Độ là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đến năm 2030, tất nhiên là chứng kiến ​​sự tăng trưởng gấp 4 lần chi tiêu của người tiêu dùng. Đây sẽ vẫn là một trong những quốc gia trẻ nhất trên hành tinh và sẽ là nhà của hơn một tỉ người dùng internet. Người tiêu dùng mới của Ấn Độ sẽ giàu hơn và sẵn sàng chi tiêu hơn, và không giống như những người tiền nhiệm, cô sẽ có những sở thích rất cụ thể.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới