Hủy

Home Credit bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Thứ Tư | 15/11/2017 08:50

Home Credit đang có chuyển động mới trên thị trường tài chính tiêu dùng, từ thay Tổng Giám đốc đến đổi bộ nhận diện thương hiệu.
 

Ngày 15/11/2017, Tập đoàn Home Credit chính thức bổ nhiệm ông Dmitry Mosolov vào vị trí Tổng Giám Đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam, sau khi được sự chấp thuận từ Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua.

Trước đó, ông Dmitry giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Home Credit tại Nga, phụ trách kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh toàn quốc. Ông đồng thời cũng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như Giám đốc Khối cho vay doanh nghiệp, Giám đốc Hoạch định & Kiểm soát tài chính và Phó Tổng giám đốc Tài chính, góp phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của Home Credit tại Nga.

Home Credit bo nhiem Tong Giam doc moi
 

Có 23 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và ngân hàng bán lẻ tại Nga với 15 năm kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Home Credit. Ông đã làm việc tại Home Credit từ những ngày đầu tiên tập đoàn này đi vào hoạt động tại Nga vào năm 2002.

Trước khi gia nhập Home Credit, ông Dmitry đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng Gazprombank, ngân hàng MENATEP và ngân hàng FABA của Nga.

Ông Dmitry tốt nghiệp Thạc sĩ  Kinh tế và Ngân hàng, Viện Kinh tế và thống kê Maxcova và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do Học viện Công nghệ Rochester cấp.

Ông Dmitry tham gia Home Credit Việt Nam tại thời điểm công ty bắt đầu thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu.  "Đây là thời điểm sôi động của ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tài chính tiêu dùng khi  ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài  đầu tư vào thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Sự bùng nổ tín dụng tiêu dùng tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng", ông Dmitry nhận định.

 Home Credit Việt Nam hoạt động từ năm 2009, hiện có hơn 11.000 nhân viên  phục vụ 7 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính là cho vay trả góp xe gắn máy, cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.

Mạng lưới hoạt động gồm hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước và gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Còn công ty mẹ của Home Credit Việt Nam là Home Credit B.V. (HCBV), là tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế thành lập năm 1997, hiện hoạt động tại 11 quốc gia. Với 148.000 nhân viên đang phục vụ 83,7 triệu khách hàng toàn cầu thông qua một mạng lưới bao gồm 364.735 điểm bán, văn phòng cho vay, chi nhánh, và các bưu cục. Tổng tài sản của HCBV đã đạt 15.9 tỉ Euro tính đến 31.06.2017


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới