Hủy

Đầu bếp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa mang chuông đánh xứ người

Thứ Ba | 10/09/2013 12:28

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa thông báo cử hai đầu bếp sang Úc quảng bá ẩm thực Việt Nam tại Grand Hyatt Melbourne.
 

Thamgia Tuần Lễ Ẩm Thực Việt Nam tại Úc vào trung tuần tháng Chín, hai đầu bếp của khách sạn Hyatt, anh Nam và anh Quyếtsẽ giới thiệu nét độc đáo và đa dạng trong ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè Úc châu.

Từ ngày 17 đến 21/9/2013, tại Grand Hyatt Melbourne, một khách sạn trong hệ thống khách sạn Hyatt,các đại sứ ẩm thực Việt Nam trổ tài phục vụ tại các bữa ăn trưa theo phong cáchgánh hàng rong bình dân.

Vào các buổi ăn tối các món ăn Việt Nam sẽ đượcphục vụ theo thực đơn tự chọn.

Cuối cùng là đêm lễ hội ẩm thực Việt Nam, nơi sởtrường của hai đầu bếp thực thụ này sẽ được phát huy thông qua bộ sưu tập cácmón ăn truyền thống nhất của Việt Nam.

Làngười con của thủ đô Hà Nội và là bậc thầy của các đặc sản miền trung, Nam sẽgiới thiệu món sở trường của mình là phở và gỏi bưởi, trong khi Quyết sẽ phục vụ hai món đặc trưng của vùng Nam bộViệt Nam là bánh xèo và gỏi cuốn hải sản.

Hai đầu bếp còn chiêu đãi bạn bè quốctế những món đặc sản khác như Chạo Tôm và Vịt nấu chao. Những thực khách chưamột lần nếm thử món Chè bắp sẽ có dịp được thưởng thức hương vị rất riêng củaHội An ngay tại lễ hội này.

Chung tay đồng hành cùng Hyatt Regency Đà NẵngResort & Spa quảng bá điểm đến Đà Nẵng, Vietnam Airlines tài trợ một cặp vékhứ hồi cho chương trình Bốc Thăm May Mắn; giải thưởng sẽ là một chuyến du lịchnghỉ dưỡng ba ngàydành cho hai người (bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines và nghỉ tại kháchsạn Hyatt Regency Đà Nẵng).

“ Người Úc vốn ưa thích món ăn Việt Nam, vì thế đâysẽ làmột dịp để họ thưởng thức ẩm thực Việt Nam được chế biến và phục vụ bởi các đầubếp bản địa”. – theo chia sẻ của ông Roger Baldwin, Giám Đốc Kinh Doanh &Tiếp Thị của khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng, đồng thời là người sát cánh cùngcác đồng nghiệp của ông tại Úc để tổ chức sự kiện thú vị này.

TuầnLễ Ẩm Thực Việt Nam sẽ được diễn ra tại nhà hàng Collins Kitchen của khách sạn GrandHyatt Melbourne. Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ 03 9653 4831 hoặc vào trangwww.collinskitchen.com.au



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới