Hủy

Mở lại dịch vụ hộp ngủ tại sân bay Nội Bài

Chủ Nhật | 05/10/2014 19:14

Bộ GTVT vừa có văn bản chấp thuận, cho phép Công ty cổ phần Du lịch Hàng không Việt Nam mở lại dịch vụ hộp ngủ tại sân bay Nội Bài.
 

Trước đó, ngày 22/7, VATC đã khai trương dịch vụ hộp ngủ tại nhà ga T1 Nội Bài nhưng đến ngày 25/7, Cục Hàng không đã kiểm tra và chỉ đạo tạm dừng khai thác do việc bố trí dịch vụ này chưa tuân thủ các quy định.

Cụ thể, thời điểm đó, Cục Hàng không chưa nhận được các báo cáo về phương án, quy trình khai thác, phòng cháy chữa cháy, bản vẽ bố trí mặt bằng… của dịch vụ trên nên chưa có văn bản chấp thuận .

Đến cuối tháng 9/2014, Cảng hàng không quốc tế (CKHQT) Nội Bài có báo cáo về mặt bằng bố trí vị trí lắp đặt hộp ngủ và đề nghị cho phép mở lại dịch vụ, Cục Hàng không đã đồng thuận việc cung cấp dịch vụ trên.

Theo Cục Hàng không, hộp ngủ là loại hình dịch vụ phổ biến tại các cảng hàng không trên thế giới với mục đích phục vụ hành khách nghỉ ngơi trong quá trình chờ nối chuyến.

Ngày 5/10, ãnh đạo CHKQT Nội Bài cho biết hiện nay VATC đang chuẩn bị các công việc cần thiết để khai thác trở lại dịch vụ hộp ngủ. Bên cạnh đó, để nâng chất lượng phục vụ hành khách, CHKQT Nội Bài cũng đã cung cấp dịch vụ wifi miễn phí tại nhà ga T1 để hành khách truy cập Internet; bổ sung, thay thế 500 xe đẩy hành lý cùng chủng loại với các xe đã có để hành khách sử dụng thuận tiện hơn./.

Nguồn Tuổi trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới