Hủy

Facebook sẽ livestream Champions League mùa tới

Thứ Tư | 28/06/2017 16:30

Facebook và Twitter hiện đang chú trọng vào truyền hình thể thao trực tuyến, khi khán giả trẻ tuổi ngày càng xem thi đấu thể thao trên Internet.
 

Fox Sports cho biết vào hôm thứ Ba rằng họ đã hợp tác với Facebook để truyền trực tiếp (livestream) các trận đấu tại Champions League mùa giải 2017-18.

Hãng Fox Sports, vốn thuộc sở hữu của Twenty-First Century Fox, cho biết, một số trận đấu từ giải bóng đá danh giá nhất cấp câu lạc bộ châu Âu sẽ được phát sóng độc quyền trên Facebook và Fox Sports GO, trong khi các trận đấu khác sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Các mạng xã hội như Facebook và Twitter đã tăng cường tập trung vào việc ký các hợp đồng livestream thể thao, khi khán giả trẻ tuổi ngày càng xem thi đấu thể thao trên Internet, phớt lờ các dịch vụ truyền hình cáp truyền thống.

Theo thỏa thuận này, Fox Sports sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu Champions League tại Mỹ trên các trang Facebook của mình kể từ tháng 9.

Fox cho biết hợp đồng với Facebook bao gồm 2 trận đấu trực tiếp mỗi ngày ở vòng bảng, 4  trận vòng  16 đội và 4 trận tứ kết.

Để đẩy mạnh mảng livestream, Facebook cũng đã đạt được một thỏa thuận vào tháng trước với giải bóng chày Mỹ Major League Baseball (MLB) để phát sóng trực tiếp 20 trận đấu  trong mùa giải này.

Twitter cũng đã ký hợp đồng truyền hình trực tiếp với Liên đoàn bóng bầu dục Canada (CFL) vào thứ Ba để phát sóng chương trình trực tiếp kéo dài 30 phút về các tin tức và phỏng vấn xoay quanh giải đấu này, theo CFL cho biết.

Vào tháng trước, Twitter cũng đã ký một hợp đồng kéo dài nhiều năm với Hiệp hội bóng bầu dục quốc gia Mỹ (NFL) để phát sóng trực tuyến chương trình trước trận đấu cũng như một chương trình tin tức và bình luận dài 30 phút.

Quỳnh Như

Nguồn Reuters


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới