Hủy

Mỹ giới thiệu đồng xu đánh dấu hội nghị thượng đỉnh Kim-Trump

Như Mai Thứ Hai | 25/02/2019 07:20

Ảnh: Yahoo News.

Cửa hàng quà tặng Nhà Trắng đã giới thiệu một đồng tiền mới cho hội nghị thượng đỉnh sắp tới của Tổng thống Trump với nhà lãnh đạo Kim Jong Un .
 

Cửa hàng quà tặng Nhà Trắng đã giới thiệu một đồng tiền mới cho hội nghị thượng đỉnh sắp tới của Tổng thống Trump với nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un tại Việt Nam vào tuần tới. Các đồng tiền được bán với giá 100 USD và có số lượng 1.000.

Một mặt của đồng xu có các dòng chữ và. Đồng xu cũng ghi tên Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-In, Tổng Thống Mỹ Donald Trump, và Nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

My gioi thieu dong xu danh dau hoi nghi thuong dinh Kim-Trump
Ảnh: CBS.

Mặt còn lại của đồng xu này nêu địa điểm của cuộc gặp, Việt Nam và hình Phủ Chủ tịch tại Hà Nội.

Nhà Trắng đã nêu một chi tiết về những mục tiêu của Tổng thống trong hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai với ông Kim Jong Un. Khi được hỏi mục tiêu cụ thể của Nhà Trắng là gì, cố vấn hàng đầu của Nhà Trắng, Kellyanne Conway, nói với CBS News rằng Tổng thống muốn đạt được tiến bộ về tiến trình phi hạt nhân hóa.

Ông Conway nói: "Tổng thống nói rất rõ rằng ông ấy muốn cuộc họp thứ hai để tiếp tục tiến tới phi hạt nhân hóa trên Bán đảo Triều Tiên, điều này mang lại lợi ích cho tất cả mọi người". Ông nói thêm: "Và tất nhiên, chính Tổng thống Obama đã nói với Tổng thống Trump rằng Triều Tiên sẽ là thách thức lớn nhất của ông ấy".

Năm ngoái, sau hội nghị thượng đỉnh đầu tiên với ông Kim, ông Trump đã đăng dòng tweet rằng Triều Tiên không còn là mối đe dọa nữa.

Nguồn CBS


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới