Hủy

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên thi chạy marathon tại Bắc Cực

Diễm Quỳnh Thứ Năm | 08/03/2018 14:13

Tăng Nguyệt Minh sẽ là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên tham gia thử thách tại cuộc thi Marathon Bắc Cực.
 

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa chính thức công bố tài trợ cho vận động viên Tăng Nguyệt Minh tham gia cuộc thi Marathon Bắc Cực 2018, một trong những cuộc thi chạy khắc nghiệt nhất thế giới hiện nay với cự ly 42,195 km, sẽ được tổ chức vào ngày 9-4-2018.

Nguoi phu nu Viet Nam dau tien thi chay marathon tai Bac Cuc
 

Ngoài Tăng Nguyệt Minh ở Việt Nam, Tập đoàn bảo hiểm FWD còn tài trợ cho 9 vận động viên từ 5 quốc gia khác tại châu Á tham gia cuộc thi Marathon Bắc Cực 2018. Nhóm vận động viên do FWD tài trợ sẽ hỗ trợ và tham gia các hoạt động gây quỹ từ thiện cho người khuyết tật trên toàn châu Á, đây cũng chính là trọng tâm trong chương trình chăm sóc cộng đồng của FWD. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tập đoàn bảo hiểm FWD tài trợ chính cho cuộc thi Marathon Bắc Cực với mong muốn khuyến khích mọi người mạnh mẽ vượt qua các trở ngại trong cuộc sống, tự tin theo đuổi đam mê và bức phá giới hạn của bản thân để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Nguoi phu nu Viet Nam dau tien thi chay marathon tai Bac Cuc
Đây là một trong những cuộc thi chạy khắc nghiệt nhất thế giới hiện nay

Được biết, các vận động viên tham gia cuộc thi sẽ trải qua chuyến đi 10 ngày, từ ngày 2 đến 12-4-2018, trong đó họ sẽ được tham gia các khóa huấn luyện tăng cường để thích nghi với thời tiết khắc nghiệt tại Bắc Cực cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất về sức khỏe và tinh thần cho cuộc thi. Là nhà tài trợ chính, FWD cũng sẽ tài trợ các gói bảo hiểm du lịch và tai nạn cá nhân cho các vận động viên tham gia cuộc thi để họ an tâm và tập trung toàn bộ tinh thần, sức lực cho thử thách sắp tới tại Bắc Cực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới