Hủy

Đi dự tiệc cưới "vương giả" ở khách sạn lãng mạn nhất thế giới tại Hà Nội

Thứ Tư | 14/08/2013 17:06

Khách dự tiệc sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng BST váy áo cưới, được tư vấn trang điểm và lên kế hoạch về một tiệc cưới hoàn hảo.
 

g

Tháng 8, khi mùa cưới về cũng là lúc người Hà Nội quen thuộc với hình ảnh các cặp đôi chụp ảnh cưới quanh khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, một trong 50 khách sạn lãng mạn nhất thế giới.

Cuối tuần này, ngày 17/8, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện “Metropole Hà Nội và những lễ cưới trong mơ” được mở cửa miễn phí, chào đón những đôi bạn trẻ và khách tham dự từ 9h sáng đến 9h tối.

Không gian tiệc cưới mang tên "Romance Fair" sẽ được trang trí theo phong cách phương Đông và phương Tây tại hai sảnh tiệc Thăng Long và La Veranda. Chuyên gia tổ chức tiệc cưới của WedinStyle cũng tham gia trong việc thiết kế và bài trí Romance Fair.

Tại đây, khách dự sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cô dâu Việt Nam duyên dáng trong bộ váy cưới thướt tha, bộ sưu tập áo cưới của các nhà thiết kế, hay tham quan góc trang điểm và được chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tư vấn.

Một góc nhỏ của buổi tiệc tráng lệ này được dành cho góc tư vấn trang điểm bởi chuyên gia trang điểm Bùi Đức Kha bắt đầu lúc 2 giờ chiều. Tiếp đó, các đôi uyên ương sẽ được hướng dẫn góc chụp và tạo hình cho những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Tiara Salon lúc 3 giờ chiều.

Tại khách sạn Metropole, đội ngũ chuyên gia thiết kế tiệc cưới giàu kinh nghiệm của Metropole sẽ giúp các đôi bạn trẻ lên ý tưởng một lễ cưới sang trọng và ấm cúng, từ khâu phối hợp lên kế hoạch, chuẩn bị cho đến ngày lễ. Thêm vào đó, các bếp trưởng từ Việt Nam, Pháp, Ý, sẽ lên những thực đơn đặc biệt cho từng bữa tiệc với các món ăn đẹp mắt cùng nhiều loại rượu thượng hạng.

Ông Kai Speth, Tổng Giám đốc khách sạn sẽ có bài phát biểu khai mạc chương trình diễn thời trang áo cưới lúc 17h và công bố người thắng cuộc Cuộc thi ảnh “Romance Fair” trên Facebook.

Các đôi uyên ương đặt dịch vụ cưới tại khách sạn Metropole Hà Nội nếu may mắn sẽ nhận được kỳ nghỉ 2 đêm tại khách sạn So Sofitel Bangkok - Thái Lan hoặc một trong các khách sạn của Sofitel khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Chi tiết liên hệ: Ms.Hoàng Huệ Phương qua email: phuong.hoang@sofitel.com.

Nguồn Metropole Hà Nội/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới