Hủy

Những thứ phải-có trong mùa hè 2013

Thứ Bảy | 17/08/2013 15:37

Đạp xe dạo phố, mua máy ảnh chống nước có wifi, bổ sung chế độ ăn giàu protein là vài trong số những điều bạn nên chú ý trong mùa hè này.
 

1. Đạp xe

Trong khoảng một năm trở lại đây, người dân ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng hay Nha Trang bắt đầu quay lại với xe đạp. Ngoài những dòng xe thông dụng như xe địa hình, xe đua hay xe đường dài, dòng xe đạp không phanh có tên Fixed Gear đang được nhiều người ưa chuộng.

Fixed Gear được đánh giá cao về sự sáng tạo và khả năng rèn luyện thể lực lẫn ý chí của người đi. Dòng xe đạp này là món đồ để hữu dụng với sức khỏe mà còn được xem như một thú chơi.

Nếu có ý định mua một chiếc Fixed Gear, bạn nên tới các cửa hàng hoặc câu lạc bộ chơi xe có uy tín. Hoặc nếu không, bạn có thể tham khảo chi tiết xe Fixed Gear của hãng Pure Fix Cycles tại purefixcycles.com. Giá một chiếc xe đạp của hãng này có giá 325 USD.

Minh họa của họa sĩ Serge Bloch.
Minh họa của họa sĩ Serge Bloch.

2. Bổ sung Protein

Thời tiết nóng bức, bạn dễ cảm thấy bồn chồn và mệt mỏi, do protein trong cơ thể con người bị tiêu thụ nhiều.

Ngoài việc tăng cường ăn các loại thực phẩm chứa hàm lượng protein cao như cá, thịt nạc, trứng sữa, thì các sản phẩm đậu nành hoặc các hạt đậu, lạc cũng là một lựa chọn tốt.

Một món đậu phộng giá 7 USD. Tham khảo kaufmann-mercantile.com. Minh họa của họa sĩ Serge Bloch.
Một món đậu phộng giá 7 USD. Tham khảo kaufmann-mercantile.com. Minh họa của họa sĩ Serge Bloch.

3. Mua đồng hồ chống nước để đảm bảo luôn đúng giờ

Khi đi bơi hoặc đi biển, bạn nên có một chiếc đồng hồ chống nước. Chiếc đồng hồ thể thao Thụy Sĩ có tên Sundowner (trong ảnh) có khả năng chịu nước ở độ sâu 200m.

Chiếc Sundowner dùng được cho cả hai giới nam và nữ. Giá 90 USD, tham khảo thêm tại store.swatch.com

Minh họa của F. Martin Ramin.
Minh họa của F. Martin Ramin.

4. Mặc quần short

Ngoài quần dài đi làm hoặc diện trong những sự kiện mang tính trang trọng, quần short là lựa chọn tối ưu cho mùa hè oi bức.

Chiếc quần short dài tới trên đầu gối, hơi rộng, mang hiệu Club Monaco đang là một trong những món đồ được các phái mạnh yêu chuộng trong năm nay. Giá 85 USD, Club Monaco, điện thoại: 212-352-0936

Ảnh: F. Martin Ramin.
Ảnh: F. Martin Ramin.

5. Sắm kính râm

Kính râm dành cho nữ: Gọng kính có các sọc kiểu ô nhiều màu. Kính của hãng Dolce & Gabbana, giá 220 USD, điện thoại 877-703-4872.

Kính râm dành cho nam: Kính nâu đen kiểu cổ điển có tên 1083 Grad Brown Amber Sunglasses, giá 500, tham khảo tại cutlerandgross.com

Ảnh: F. Martin Ramin.
Ảnh: F. Martin Ramin.

6. Mua máy ảnh chụp dưới nước và có wi-fi

Bãi biển, hồ bơi và những khu vực có nhiều nước nói chung chứa đựng mối nguy hiểm đối với những chiếc máy ảnh - nước.

Tuy vậy, chiếc Panasonic's DMC-TS5 rất hợp với những chuyến đi biển hoặc dùng dưới các bể bơi. Ống kính 16,1 megapexel có khả năng chống bụi, chống sốc và chống nước ở độ sâu 13m. Chiếc máy ảnh có hỗ trợ kết nối wi-fi tự động này giúp người chụp chia sẻ ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng. Giá 399 USD, tham khảo tại panasonic.com.

Ảnh: F. Martin Ramin
Ảnh: F. Martin Ramin

7. Phấn phủ hoàn hảo khi đi biển

Đối với nữ giới, nhiều người đi biển thường bỏ qua chuyện trang điểm. Nhưng với những ai cầu kỳ hơn, vẫn có những công cụ trợ giúp sắc đẹp như bộ sản phẩm chống mồ hôi và chống nắng của hãng Shiseido.

Bộ sản phẩm có số lượng giới hạn bao gồm foundation và phấn phủ với độ chống nắng SPF 34. Mỗi sản phẩm có giá 35 USD, tham khảo tại shiseido.com

Ảnh: F. Martin Ramin.
Ảnh: F. Martin Ramin.

8. Dùng nước hoa mùi biển

Chai nước hoa có tên Heeley Sel Marin là một loại "mùi biển" nhân tạo. Chuyên gia nước hoa James Heeley (Pháp) ra đời chai nước hoa này dựa trên việc kết hợp các mùi hương chanh, cam, muối biển và mùi gỗ tuyết tùng.

Chai Heeley Sel Marin có mùi khá mát và thanh nhẹ, hợp dùng ban ngày. Giá 180 USD/chai. Tìm hiểu thêm tại Luckyscent.com.

 Ảnh: F. Martin Ramin.
Ảnh: F. Martin Ramin.

Nguồn WSJ/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới